Tổng thống Iran muốn mời Maradona làm HLV

Thể thaoThứ Ba, 07/12/2010 01:28:00 +07:00

(VTC News) - Tổng thống Ahmadinejad đang có ý định mời huyền thoại sống của bóng đá Argentina Diego Maradona làm HLV trưởng ĐTQG nước này.

(VTC News) - Thông tin từ tờ Ebtekar của Iran cho biết, Tổng thống Mahmoud Ahmadinejad đang có ý định mời huyền thoại sống của bóng đá Argentina, Diego Maradona làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia nước này.

Để củng cố thêm thông tin, tờ Ebtekar tiết lộ thêm là, trong buổi lễ vinh danh các vận động viên vừa giành huy chương ở Asiad 16, Tổng thống Mahmoud Ahmadinejad đã xác nhận thông tin Diego Maradona sẽ thăm Iran trong một tương lai gần.

Maradona sẽ dẫn dắt ĐTQG Iran?

Còn khi phóng viên hỏi về khả năng “cậu bé vàng” sẽ trở thành HLV trưởng của ĐTQG Iran, ngài Tổng thống đã gật đầu một cách lịch thiệp. Do đó, tờ Ebtekar đã không ngần ngại giật dòng tít: Tổng thống Ahmadinejad: Maradona hoàn toàn có thể trở thành thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia.

Đây rõ ràng là một tin vui đối với Diego Maradona. Bởi năm 2007, Maradona từng nói: “Tôi đã gặp Fidel Castro và Hugo Chavez… và bây giờ tôi muốn gặp một vị lãnh đạo khác, đó là Tổng thống của đất nước Iran Mahmoud Ahmadinejad".

Trở lại với hiện tại thì “cậu bé vàng” vẫn đang thất nghiệp, dù trong thời gian qua ông rất tích cực tìm việc. Ban đầu là lời “tỏ tình” với Aston Villa, còn mới đây ông đã không ngần ngại nói thẳng nguyện vọng muốn được dẫn dắt CLB quê hương Boca Junior, nhưng đến nay mọi việc vẫn chưa thành hiện thực. Do đó, trở thành HLV trưởng của ĐTQG Iran có lẽ cũng không phải là một phương án quá tồi đối với “El Diego”.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn