Tổng thống Hàn thổi Vuvuzela đón đội tuyển quốc gia

Thời sự quốc tếThứ Tư, 07/07/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều phần thưởng xứng đáng sẽ được giành cho các cầu thủ tuyển Hàn Quốc với thành tích vào được vòng 1/8.

(VTC News) - Hãng tin Yonhap ngày hôm qua 6/7/2010 đưa tin, Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak và phu nhân đã mở tiệc tại điện Cheong Wa Dae – Phủ Tổng thống để chiêu đãi toàn bộ các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc vừa tham dự World Cup.

 

Park Ji-sung tặng quà cho Tổng thống Hàn sau bữa tiệc. 

World Cup 2010, thế giới đã phải trầm trồ kinh ngạc trước sự phát triển vượt bậc của hai đại diện đến từ châu Á là Hàn Quốc và Nhật Bản. 
 

Trưa 6/7 Tổng thống Lee Myung-bak và phu nhân đã mở tiệc tại Phủ Tổng thống chiêu đãi đội tuyển Hàn Quốc sau khi tham dự World Cup. 

Mặc dù không thể tiến sâu hơn nhưng những trận đấu của đội tuyển xứ sở kim chi đã để lại trong lòng những người yêu bóng đá nhiều ấn tượng tốt đẹp về tinh thần thi đấu ngoan cường.
 

Ông Lee Myung – bak thổi chiếc kèn Vuvuzela và cầm trên tay trái bóng do thủ môn Lee Woon-jae tặng. 

Đội tuyển Hàn về nước hôm 29/6 và đã được hàng ngàn cổ động viên ra tận sân bay chào đón nhiệt liệt những người con ưu tú của Hàn Quốc. Nhiều phần thưởng xứng đáng sẽ được giành cho các cầu thủ tuyển Hàn Quốc với thành tích vào được vòng 1/8.
 

Tổng thống Lee Myung-bak vừa trở về nước hôm mùng 3/7 sau chuyến công du Canada tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 và thăm một số nước khác. Mặc dù bận nhiều việc nhưng ông và phu nhân vẫn dành thời gian mở tiệc chiêu đãi đội tuyển vào trưa  6/7 tại điện Cheong Wa Dae. 


Park Ji-sung, tiền đạo đang chơi cho tuyển Manchester United đã tặng chiếc áo đội tuyển quốc gia cho Tổng thống Lee trong khi thủ thành Hàn Quốc Lee Woon-je thay mặt tuyển Hàn Quốc tặng ông chiếc kèn Vuvvuzela và trái bóng có chữ ký của tất cả các thành viên của đội tuyển.
 



Hồng Vũ(Theo Yonhap)

Bình luận
vtcnews.vn