Tổng thống Chechnya trở thành ‘sói đêm’

Thế giớiThứ Hai, 25/08/2014 02:40:00 +07:00

Người đứng đầu nước Cộng hòa Chechnya Ramzan Kadyrov cho biết trên trang Instagram của mình rằng, ông đã là thành viên câu lạc bộ xe máy Những con sói đêm.

Người đứng đầu nước Cộng hòa Chechnya Ramzan Kadyrov cho biết trên trang Instagram của mình rằng, ông đã là thành viên câu lạc bộ (CLB) xe máy Những con sói đêm.

Chiều 24/8 vừa qua, ông Kadyrov đã tiếp Những con sói đêm tại Grozny, trong đó có nhà lãnh đạo của CLB là Alexandr Zaldostanov (biệt hiệu "Bác sĩ phẫu thuật").
Câu lạc bộ xe máy 'Những con sói đêm' 

Ông Kadyrov cho biết, tại thủ phủ Cộng hòa Chechnya đã xuất hiện chi hội Những con sói đêm: "Các hội viên kỳ cựu của CLB đã nhất trí kết nạp tôi vào Những con sói đêm. Bằng chứng là tôi được trao chiếc vòng đeo tay biểu trưng của CLB".
CLB xe máy phân khối lớn Những con sói đêm được thành lập năm 1989. Hiện nay, tổ chức có chi nhánh ở 33 thành phố trong nước Nga, cũng như ở Belarus, Ukraina, Latvia, Macedonia, Serbia, Bulgaria và Đức. 
Vào tháng 3 năm nay, Những con sói đêm đã đưa hàng nhân đạo đến Crưm hỗ trợ các trạm kiểm soát và bệnh viện, tổ chức hành trình chạy xe cổ vũ cư dân bán đảo. Các thành viên của CLB từng có nhiều dịp tiếp xúc với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo Tiếng nói nước Nga
Bình luận
vtcnews.vn