Tổng hợp Premier League 18/8: Tuyệt vời Van Persie

Thể thaoChủ Nhật, 18/08/2013 01:41:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp sau cú đúp vào lưới Wigan trong trận tranh Community Shield, Van Persie lại ghi 2 bàn vào lưới Swansea giúp MU có chiến thắng đậm đà

(VTC News) - Tiếp sau cú đúp vào lưới Wigan trong trận tranh Community Shield, Van Persie lại ghi 2 bàn vào lưới Swansea giúp MU có chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân mùa giải mới.


Liverpool 1-0 Stoke

Trận đấu sớm nhất của vòng 1 Premier League mùa giải 2013-2014 đã diễn ra giữa Liverpool và Stoke. Không ngoài dự đoán, cả hai đã chơi vô cùng sôi nổi và tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió. Tuy nhiên chỉ 1 lần duy nhất, Sturridge thành công khi tìm tới mành lưới đội khách.

Chiến thắng của Lữ đoàn đỏ còn ghi dấu ấn đậm nét của thủ thành Mignolet. Tân binh của Liverpool đã xuất sắc cản phá thành công một quả phạt đền trong những phút cuối, giúp thầy trò Brendan Rodgers giữ lại nguyên vẹn 3 điểm.



Arsenal 1-3 Aston Villa

Aston Villa luôn gặp dớp mỗi khi chạm trán những đội bóng mạnh của Premier League, và những diễn biến trong khoảng 15 phút đầu tiên với Arsenal đã nói lên điều đó. Họ chơi thụ động và dễ dàng bị Pháo thủ ghi bàn ngay ở phút thứ 5.

Tuy nhiên, quyết định cho đội khách hưởng phạt đền của trọng tài ở phút 22 đã thay đổi cục diện trận đấu. Đội chủ sân Villa Park chơi co cụm phần sân nhà, để rồi khi Koscielny bị thẻ đỏ, họ đã lội ngược dòng thành công và thắng lại 3-1.



Norwich 2-2 Everton


Đây có lẽ là trận cầu hấp dẫn nhất trong tối thứ bảy 17/8. Sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi, Norwich đã mở tỷ số ở phút 51 do công của Whittaker.

Tuy nhiên chỉ chưa đầy 15 phút sau, thế trận đã đổi chiều khi Barkley và Coleman liên tiếp ghi 2 bàn cho Everton. Chỉ đến khi Van Wolfswinkel đánh đầu đẹp lái bóng đẹp mắt ở phút 71, 1 điểm mới ở lại với những chú chim hoàng yến.


Swansea 1-4 MU

Trái ngược với sự thất vọng đến từ các cầu thủ Arsenal, MU đã có một ngày ra quân vô cùng tưng bừng. Sự túng sau nửa giờ thi đấu đã được Van Persie giải quyết triệt để bằng một pha tung người bắt vô lê đẹp mắt. Để rồi chỉ 2 phút sau đó, Welbeck đã nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.


Sự hiệu quả của đội khách tiếp tục được thể hiện trong hiệp 2. Không tấn công nhiều nhưng các học trò của David Moyes vẫn ghi thêm được 2 bàn nữa, đều là những siêu phẩm và vẫn do công của Van Persie và Welbeck. Đội chủ nhà chỉ có được 1 bàn danh dự do công của Bony và đành chấp nhận thảm bại ngay trên sân Liberty.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn