Tổng giám đốc công ty xây dựng rơi từ tầng 19

Thời sựThứ Bảy, 07/11/2015 08:16:00 +07:00

Người đàn ông rơi từ tầng 19 tòa nhà TD Plaza, tử vong tại chỗ.Người đàn ông rơi từ tầng 19 tòa nhà TD Plaza được xác định là giám đốc đơn vị quản lý toà nhà

(VTC News) - Một vị Tổng giám đốc bất ngờ rơi từ tầng 19 của Tòa nhà TD Plaza (Hải Phòng) xuống sân tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 6/11, người dân nghe thấy tiếng động mạnh phía sân tòa nhà TD Plaza (số 20A đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Ít phút sau người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong với tư thế nằm sấp, mặt biến dạng. Bước đầu xác định, người đàn ông rơi từ tầng 19 tòa nhà TD Plaza xuống sân.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Ngô Quyền đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ. Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, thi thể người đàn ông được đưa về Viện Y học Hải Quân (Hải Phòng) để khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Hiện trường nơi ông N.L, tử vong - Ảnh MK
Hiện trường nơi ông N.L, tử vong - Ảnh MK 

Một người họ hàng nạn nhân cho biết, người đàn ông tử vong nêu trên tên Nguyễn Hải Lưu (SN 1969, Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Ánh Dương - Đơn vị quản lý Tòa nhà TD Plaza).

Trước khi xảy ra vụ việc, ông Lưu có gọi điện cho một số người đến đón đi đâu đó. Khi những người này đến thì ông Lưu. đã tử vong. Trước đó, khoảng 17h-21h cùng ngày, ông Lưu gọi điện hỏi thăm đến những người thân. 
Đặc biệt, trước đó vài giờ, trên trang FB của mình, ông Lưu có viết “Tặng vợ yêu!”, trong đó có đoạn: “Hãy sống trọn vẹn từng ngày, từng ngày, chúng ta sẽ có niềm hạnh phúc trọn vẹn. Khi ta buồn hay đau khổ, hãy ôm con thật chặt vào lòng mà khóc, khi ấy ta sẽ cảm nhận như được tiếp thêm sức mạnh. Con chúng ta chính là điểm tựa vững chắc nhất cho chúng ta sống và đi tiếp trong cuộc đời. 
Không có một tình cảm nào cao quý và thiêng liêng như tình mẫu tử. Hãy dành cho con những điều tốt đẹp nhất hơn bất cứ ai khác trong cuộc đời của chúng ta. Hãy sống nhân ái với những người xung quanh ta. 
Cuộc sống cho ta quá nhiều điều tốt đẹp. Khi ta cho đi, ta sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. Cuộc đời này rất ngắn ngủi, hãy bỏ qua những giận hờn - ghen tức, những tranh chấp hơn thua, để sống một cuộc sống nhẹ nhàng và thanh thản nhất có thể.” 
Trước khi xảy ra vụ việc, ông Lưu cũng nhắn tin trên điện thoại gửi lại cho vợ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

Video: Bố mẹ ngủ say, con nhảy lầu tử vong 

Minh Khang

Bình luận
vtcnews.vn