Tổng giám đốc bị hành hung tại khách sạn 4 sao

Thời sựThứ Tư, 15/10/2014 03:41:00 +07:00

(VTC News) - Đang chờ làm thủ tục tại khách sạn 4 sao, Tổng giám đốc công ty văn phòng phẩm cùng một số người trong đoàn bất ngờ bị đánh hội đồng.

(VTC News) - Đang chờ làm thủ tục tại khách sạn 4 sao, Tổng giám đốc công ty văn phòng phẩm cùng một số người trong đoàn bất ngờ bị đánh hội đồng. 

Vào khoảng 23h40, ngày 11/10, anh Trần Hoài Nam, SN 1982 (trú tại Ba Đình, Hà Nội – TGĐ Công ty Văn phòng phẩm tại Hải Phòng) cùng ông Raymond Liew – Giám đốc quản lý chất lượng của Công ty có đưa 2 vị khách là ông Trần Thiết Hùng, SN 1960, Trưởng phòng Kinh doanh Tổng Công ty Khoáng sản Việt Nam và ông Li Pak Yeung Venon, SN 1962 (người Trung Quốc) tới khách sạn Pearl River trên địa bàn quận Dương Kinh (Hải Phòng) để đặt phòng nghỉ. 

Trong lúc chờ đợi làm thủ tục lấy phòng, có một đoàn khách khác gồm 7 người, trong đó có 2 người nước ngoài và 5 người Việt Nam cũng đến đặt phòng. 
khách sạn Pearl River, Dương Kinh, Hải Phòng,
Cảnh hỗn chiến trong khách sạn 4 sao tại Hải Phòng - Ảnh cắt ra từ clip do camera của khách sạn ghi lại 

Không hiểu vì lý do gì, anh Nam thấy một số người trong đoàn khách 7 người (trong đó có cả người nước ngoài) đã lao vào đánh ông Raymond Liew. Thấy vậy, anh Nam và ông Trần Thiết Hùng vội vàng vào can ngăn thì bất ngờ bị những người này lao vào hành hung, khóa tay, bẻ quặt lại đằng sau, đè xuống sàn để người khác đánh đập. 
khách sạn Pearl River, Dương Kinh, Hải Phòng,
Anh Trần Hoài Nam đang điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên mặt 

Anh Nam cho biết, do đặc thù công việc, công ty của anh Nam thường xuyên có các đối tác, bạn hàng chuyên gia nước ngoài đến từ Mỹ, Anh, Ý, Hàn Quốc… sang làm việc tại nhà máy của công ty.  Mỗi khi khách đến làm việc, Công ty đều đặt phòng theo hợp đồng thuê khách sạn Pearl River tại Hải Phòng, không hiểu vì lý do gì lần này khách của anh Nam lại bị hành hung dã man như vậy. 

Hiện, cơ quan Công an quận Dương Kinh đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.   
Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn