Tổng Bí thư dự dạ hội mừng thành công Đại hội Đảng XII

Thời sựThứ Sáu, 29/01/2016 07:43:00 +07:00

Tối 28/1, đêm dạ hội "Niềm tin son sắt" được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) để chào mừng Đại hội Đảng XII diễn ra thành công, tốt đẹp.

(VTC News) – Tối 28/1, đêm dạ hội "Niềm tin son sắt" được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) chào mừng Đại hội Đảng XII diễn ra thành công.

Dự dạ hội có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, các ủy viên Bộ Chính trị, nguyên ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các ủy viên Trung ương Đảng khóa XII.

Phát biểu tại đêm dạ hội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, trước thềm xuân mới Bính Thân 2016, vào cuối buổi sáng 28/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã bế mạc thành công.
Tổng Bí thư phát biểu trong đêm dạ hội.
Tổng Bí thư phát biểu trong đêm dạ hội. 
Tổng Bí thư cũng nhấn mạnh thực hiện tốt việc quán triệt Nghị quyết 12, đưa Nghị quyết vào cuộc sống, phấn đấu sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Tổng Bí thư cũng thay mặt, Đảng, Nhà nước và toàn thể đại biểu tham dự Đại hội Đảng lần thứ XII gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, tới đồng bào ta ở nước ngoài, bạn bè trên thế giới đã quan tâm, đóng góp ý kiến quý báu, thể hiện tình cảm niềm tin son sắt vào thành công của Đại hội XII, và sự nghiệp của Đảng, và nhân dân ta.

Trong bài phát biểu của mình, Tổng Bí thư nhắc đến Bác Hồ muôn vàn kính yêu, trong niềm tôn kính và nhớ ơn vô hạn của triệu triệu con dân đất Việt.

“Chúng ta càng ghi lòng tạc dạ công lao trời biển của Bác, đời đời biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng vì sự phát triển, cường thịnh của đất nước và sự trường tồn của dân tộc”.

“Chúng ta cùng tâm nguyện và khắc sâu làm theo lời Bác, phải giữ gìn đoàn kết trong Đảng như giữ gìn con ngươi trong mắt mình, phải làm cho Đảng ta thực sự là đạo đức, là văn minh để lãnh đạo nhân dân ta kiên định trên con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn”, Tổng Bí thư nêu rõ.
Sân khấu hình bán nguyệt có bán kính 22,5m, thiết kế 3 tầng có tổng diện tích lên đến  1.200m2
Sân khấu hình bán nguyệt có bán kính 22,5m, thiết kế 3 tầng có tổng diện tích lên đến 1.200m2 
Những  tiết mục  trong buổi dạ hội chào mừng Đại hội Đảng XII
Những tiết mục trong buổi dạ hội chào mừng Đại hội Đảng XII 
 Nam ca sĩ Tùng Dương
Dạ hội Niềm tin son sắt là chương trình nghệ thuật tổng hợp, tích hợp nghệ thuật ca, múa, gắn với lời bình và các clip phóng sự. Chương trình sử dụng phong cách dàn dựng, hòa âm phối khí mới. 

Sân khấu hình bán nguyệt có bán kính 22,5m, thiết kế 3 tầng có tổng diện tích lên đến  1.200m2 được dựng lên. Hiệu ứng hình ảnh 3D được đưa vào thiết kế ánh sáng, sân khấu nhằm hỗ trợ, nâng cao hiệu quả thẩm mĩ cho các tiết mục biểu diễn. 

Chương trình được dàn dựng như một liên khúc gồm các ca khúc, liên ca khúc về Đảng và Bác Hồ, về quê hương đất nước và con người Việt Nam. Ngoài những bản hùng ca, những giai điệu lạc quan, trong sáng đã đồng hành cùng lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc và dựng xây đất nước, là những ca khúc mang âm hưởng dân gian đậm đà của từng vùng miền trên tổ quốc.

Video: Đại hội Đảng XII trên báo chí quốc tế

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn