Tốn nửa triệu đôla biến ô tô đồ chơi thành xe hơi thật

XeThứ Năm, 20/11/2014 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Một chiếc xe thật được chế tạo đúng như thiết kế của chiếc xe đồ chơi Hot Wheels của hãng Mattel nổi tiếng chuyên làm xe đồ chơi trẻ em.

(VTC News) - Một chiếc xe thật được chế tạo đúng như thiết kế của chiếc xe đồ chơi Hot Wheels của hãng Mattel nổi tiếng chuyên làm xe đồ chơi trẻ em.

Không giống như phần lớn xe đồ chơi cho trẻ con được làm mô phỏng giống như xe thật, trường hợp này ngược lại hoàn toàn khi xe thật được chế tạo từ ý tưởng một mẫu xe đồ chơi xuất hiện từ năm 1968.

Chiếc xe đồ chơi Hot Wheels này ra đời từ năm 1968, kể từ đó đã có 16 thế hệ xe đồ chơi kiểu dáng tương tự ra đời
Một người yêu xe ở Mỹ đã đặt chế tạo một siêu xe thật sự từ ý tưởng xe ô tô đồ chơi Hot Wheels, món đồ chắn hẳn rất gắn bó với tuổi thơ của anh ta.

Chiếc xe cũng được lấy tên là Twin Mill, trong cabin xe cũng gắn logo Hot Wheels màu đỏ sau khi được hãng đồ chơi đồng ý cho sử dụng logo trên chiếc xe đặc biệt.

Một bản sao từ đồ chơi bước ra cuộc sống với kích thước thật, đầy đủ chức năng của siêu xe trong triển lãm xe hơi Mỹ 2014. 
Twin Mill trang bị 2 động cơ V8 có tổng công suất "khủng khiếp" đến 1.400 mã lực, tốc độ tối đa 320km/h. Chiếc xe có 2 chỗ ngồi, nội thất da màu đen, vành 5 chấu mạ chrome.Giá của Twin Mill đời 2014 không được tiết lộ nhưng được giới chuyên gia dự đoán cũng phải cỡ nửa triệu đô la Mỹ.

Xem video chiếc xe "Bản sao của món đồ chơi"
Nguồn: LiveLeak


Quốc Khánh
Bình luận
vtcnews.vn