Tôn Lệ, Đặng Siêu tổ chức đám cưới đẹp như mơ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/06/2011 05:13:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 7/6, cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ Tôn Lệ, Đặng Siêu đã tổ chức đám cưới long trọng và lãng mạn tại khách sạn 5 sao The Ritz-Carlton.

(VTC News) - Chiều 7/6, cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ Tôn Lệ, Đặng Siêu đã tổ chức đám cưới long trọng và lãng mạn tại khách sạn 5 sao The Ritz-Carlton Thượng Hải.

Hôn lễ được tổ chức vô cùng long trọng với gam màu trắng là chủ đạo, cô dâu và chú rể ngập tràn trong hạnh phúc với những nụ cười tươi và cả những giọt nước mắt vì quá xúc động. Trong ngày cưới của mình, Tôn Lệ cũng thông báo với mọi người tham dự đám cưới rằng mình đang mang bầu, quả là một ngày “song hỷ lâm môn” đối với cặp đôi nổi tiếng này.

Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi này tuyên bố đã đăng ký kết hôn hồi tháng 2 vừa rồi và đến nay, họ mới chính thức tổ chức đám cưới bởi quá bận rộn với công việc riêng. Đặng Siêu và Tôn Lệ bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 sau khi đóng chung phim "Hạnh phúc như hoa". Nữ diễn viên Tôn Lệ bắt đầu nổi lên từ bộ phim "Hoắc Nguyên Giáp", còn Đặng Siêu được mọi người biết tới qua vai diễn Bao Chửng trong phần 3 của series phim "Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên". Cả hai đều là những diễn viên nổi tiếng nhưng họ là một cặp hiếm hoi hẹn hò yêu đương mà không có scandal nào và luôn giữ được hạnh phúc khi ở bên nhau trong suốt một thời gian dài.

Cùng ngắm chùm ảnh lễ cưới đẹp như mơ của cặp đôi Tôn Lệ, Đặng Siêu chiều qua.
 
 
Tôn Lệ khóc vì quá hạnh phúc khi thông báo tin vui mình đang mang bầu 
 
 
 
 
 
Thượng Văn Tiệp
Nữ diễn viên Diêu Thần tới dự đám cưới với trang phục giản dị  
Vợ chồng Đào Hồng đưa con gái đi dự đám cưới 
Nam diễn viên điển trai Hà Nhuận Đông 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn