TOMMY NIKI – Phát huy tính sáng tạo của trẻ

Tổng hợpThứ Sáu, 04/03/2011 05:27:00 +07:00

(VTC News) – Tommy Niki kiến tạo cho trẻ một không gian đầy sinh động. Từ những chiếc ghế ngồi đến các các loại tủ kệ, giường ngủ đều được trau chuốt tỉ mỉ.

(VTC News) – Để những đứa con yêu của mình luôn thông minh, giàu tính sáng tạo, các bậc cha mẹ đã sử dụng nhiều biện pháp như cho con chơi đồ chơi, đọc sách hay xem phim hoạt hình…Tuy nhiên, một yếu tố có tác dụng to lớn trong việc kích thích tính sáng tạo của trẻ mà ít bậc cha mẹ phát huy đó là phòng cho trẻ.

Nhiều bậc cha mẹ bố trí phòng cho con đơn giản chỉ là nơi cho con ngủ. Điều này đã khiến phòng ngủ không được phát huy hết chức năng của nó: vừa là nơi để ngủ vừa là nơi để vui chơi, sáng tạo. 

 

 
Dựa trên những nghiên cứu về sự phát triển của trẻ, các nhà thiết kế nội thất phòng trẻ em đã không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm có tác dụng kích thích tính sáng tạo của trẻ, trong đó phải kể đến nhãn hiệu Tommy Niki. Tommy Niki kiến tạo cho trẻ một không gian đầy sinh động. Từ những chiếc ghế ngồi đến các các loại tủ kệ, giường ngủ đều được trau chuốt tỉ mỉ với kiểu dáng phong phú kết hợp những cách điệu hoa văn tinh tế, ngộ nghĩnh. Màu sắc là yếu tố có tác động rất lớn tới tâm lí của trẻ, vì thế các nhà thiết kế nội thất Tommy Niki đã tận dụng tuyệt đối.

Mỗi sản phẩm với đa dạng các sắc màu nhưng chúng luôn được phối hợp đồng bộ, thống nhất dựa trên một tông màu chính nên không làm rối mắt mà tạo ấn tượng nổi bật cho mỗi căn phòng, phù hợp với tính cách, sở thích của mỗi trẻ. Ví dụ, căn phòng màu hồng nhẹ nhàng dành cho các bé gái, màu cam mạnh mẽ hơn dành cho bé trai…Hay các màu lạnh phù hợp cho việc cân bằng tính khí năng động của trẻ và màu rực rỡ để kích thích những đứa trẻ có tính trầm lặng, ít nói.

 

 
Những chiếc giường ngủ Tommy Niki với nhiều kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu được kết hợp với những tấm đệm mềm mại gắn hoa văn ngộ nghĩnh tạo cho trẻ cảm giác dễ chịu, thích thú mỗi khi đi ngủ. 

 

 
Một phần không thể thiếu trong mỗi phòng trẻ đó là góc học tập. Bàn học Tommy Niki được thiết kế hợp lý với giá sách. Giá vừa dùng để sách vở vừa có thể để những những chú thú nhồi bông, tạo hứng thú học bài cho trẻ. 

 

 
Đối với trẻ nhỏ, hoạt động vui chơi là một trong những điều kiện cần thiết thúc đẩy sự phát triển, do đó không gian vui chơi cho trẻ cần được ưu tiên quan tâm. Đó là lý do mà nội thất Tommy Niki luôn được thiết kế gọn gàng nhằm tiết kiệm được diện tích căn phòng, dành cho trẻ không gian vui chơi thoáng đãng hơn để trẻ thoải mái nô đùa và sáng tạo.  

 

 
Phòng trẻ em Tommy Niki thực sự là nơi lý tưởng giúp con trẻ có giấc ngủ ngon, thoải mái chơi đùa, đặc biệt là giúp phát triển tính sáng tạo của trẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website http://noithat.biz của Công ty CP Phân phối Mê Linh hoặc gọi điện tới hotline 0988 777 666.

PV

Bình luận
vtcnews.vn