Tom Cruise sẽ tham gia phim Avatar 3 tại.. Việt Nam

Thế giới gameChủ Nhật, 23/10/2011 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 20/10/2011 vừa qua, cộng đồng game thủ Việt một lần nữa xôn xao trước sự xuất hiện của trang intro mới đầy bí ẩn.

(VTC News) - Ngày 20/10/2011 vừa qua, cộng đồng game thủ Việt một lần nữa xôn xao trước sự xuất hiện của trang intro mới http://avatar.net đầy bí ẩn.

Phông nền, hình ảnh,… của intro “Avatar 3” không khỏi khiến người ta liên tưởng đến siêu phẩm điện ảnh từng “càn quét” các rạp chiếu phim trên toàn thế giới: bộ phim Avatar. Đặc biệt, khuôn mặt đầy biểu cảm thể hiện ở intro có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên Tom Cruise. Liệu đây có phải là thông tin quảng bá cho phần 3 của “Avatar” với sự tham gia diễn xuất của tài tử điển trai này?

Tom Cruise sẽ tham gia Avatar 3? 

Hiện nay, tất cả các báo về văn hóa nghệ thuật trong nước lẫn quốc tế đều chỉ mới đưa tin về việc James Cameron đang tiến hành sản xuất Avatar 2 còn Avatar 3 thì chưa ai biết. Ngoài ra, nếu đây thực sự là thông tin quảng bá cho siêu phẩm Hollywood thì ngôn ngữ thể hiện ở website này phải là tiếng Anh nhưng những gì người xem có thể nhìn thấy thì ngoài chữ “coming soon”, đồng hồ đếm ngược lại được trình bày bằng tiếng Việt. Nên có thể cho rằng, đây hoàn toàn là tác phẩm “ăn theo” sự chú ý của dư luận dành cho bộ phim 3D nổi tiếng này.

Hay intro này chỉ là chiêu quảng cáo cho game mới? 

Có thể nói, khoảng 2 tháng trở lại đây là thời điểm nhộn nhịp nhất của làng game Việt trong năm 2011. Từ những tác phẩm mang nặng tính kiếm hiệp như Tam Giới cho đến những game mang phong cách hoạt hình như Pet Kute, Dấu Ấn Rồng Thiêng,… được trình làng liên tục và các nhà phát hành cập nhật vô vàn chiêu thức mới mẻ để thu hút người chơi. Mà chiêu “tung hỏa mù” chính là chiêu thức thường được sử dụng nhất. Nhiều đến nỗi khó ai biết được chính xác đã có bao nhiêu intro, teaser lạ, sốc được ra đời. Cho nên, trong cuộc đồn đoán, tranh cãi về bí ẩn đằng sau “Avatar 3” không ít người đã khẳng định: Đây chính là một game mới sắp vể Việt Nam.

Hiện tại chưa có Nhà phát hành nào tuyên bố sẽ về dự án game mới. Mọi thông tin được công bố trên diễn đàn mới chỉ là đồn đoán. Có lẽ chúng ta phải chờ thêm 48 tiếng nữa để biết chân tướng thực sự của vụ việc này.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn