'Tôi rất buồn và thất vọng vì Văn Quyến'

Thể thaoThứ Hai, 29/12/2014 07:41:00 +07:00

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết dù rất thất vọng khi Văn Quyến 'bẻ còi' vào phút cuối nhưng khẳng định ông đã sớm quên chuyện đó để tập trung vào mùa giải.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết dù rất thất vọng khi Văn Quyến "bẻ còi" vào phút cuối nhưng khẳng định ông đã sớm quên chuyện đó để tập trung vào mùa giải đầu tiên chơi tại V-League của XSKT Cần Thơ.

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Tôi rất thất vọng khi Văn Quyến đột ngột hủy chuyến bay vào Nam để ký hợp đồng với XSKT Cần Thơ. Sự thất vọng này không dễ dàng diễn tả được ngay cả khi Quyến lấy lý do mẹ ốm ra để ở lại Vinh.

Tôi đã đặt niềm tin và mừng cho Quyến khi XSKT Cần Thơ sẵn sàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để cải thiện điều kiện tài chính cho cậu ấy. Mức lương của Văn Quyến cũng thuộc loại cao ở trong đội. Bởi càng đặt niềm tin nhiều nên tôi càng buồn.

Tất nhiên, khi Văn Quyến nói phải ở lại Vinh để chăm sóc cho mẹ già bị bệnh thì chẳng ai có thể ép cậu ấy được. Chỉ là, Quyến có thể nói rõ ngay từ đầu thay vì đợi mọi thứ xong xuôi hết rồi mới “nhảy” thì không nên".
HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu trong lễ xuất quân của XSKT Cần Thơ.
Theo kế hoạch, sáng ngày 27/12 Văn Quyến sẽ bay vào Cần Thơ để ký bản hợp đồng 1 năm có giá trị khoảng 350 triệu đồng kèm mức lương từ 20 đến 25 triệu đồng.

Theo thực tế thị trường tại Việt Nam lúc này gần 700 triệu đồng (tiền lót tay và tổng lương 1 năm) là khoản tiền không hề nhỏ mà tân binh V-League sẵn sàng bỏ ra cho cầu thủ đã qua tuổi “băm” và thể lực đã xuống rất nhiều như Quyến "béo".

“Lẽ dĩ nhiên sự vắng mặt của một cá nhân sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sự chuẩn bị của một đội bóng. Tôi vẫn tự tin hướng đến mùa giải trước với mục tiêu tối thiểu là trụ hạng.

XSKT Cần Thơ sẽ vẫn thi đấu bởi sức mạnh của chúng tôi nằm ở tính tập thể. Văn Quyến nếu đến sẽ tốt cho đội bóng nhưng nếu không đến cũng chẳng làm đội bóng suy yếu đi.

Thực tế, như đã nói tôi có buồn Văn Quyến nhưng không phải là lúc này nữa bởi còn nhiều thứ quan trọng hơn phải để tâm. Tâm trí của tôi lúc này dành trọn cho đội bóng, ở những người đang và sẽ sát cánh cùng tôi trong mùa đầu tiên chơi tại V-League”, ông Sỹ khẳng định.

Clip Văn Quyến giã từ sự nghiệp

Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn