Tối nay, VTC News tiếp sóng The Voice Vietnam

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/07/2012 12:12:00 +07:00

(VTC News)- The Voice, chương trình thực tế ăn khách nhất tại Mỹ đã đến Việt Nam. Tập 1 của Vòng thử giọng Giấu mặt được VTC News tiếp sóng vào 21h tối nay.

(VTC News)- The Voice, chương trình thực tế ăn khách nhất tại Mỹ, vượt mặt cả series Idol hoành tráng đã đến Việt Nam. Tập 1 của vòng thử giọng Giấu mặt sẽ được VTC News tiếp sóng trực tiếp vào lúc 21h tối nay.

Tập 1 của vòng thử giọng Giấu mặt sẽ là “cuộc đấu” của 16 thí sinh đầu tiên với nhiều phong cách và cá tính âm nhạc khác nhau. Ngay từ tập đầu phát sóng của ‘The voice’ phiên bản Việt, khán giả sẽ được chứng kiến một cuộc cạnh tranh “nảy lửa” giữa 4 vị giám khảo kiêm huấn luyện viên, đặc biệt là 2 giám khảo nữ Hà Hồ, Thu Minh.

 Bốn tên tuổi trên hàng ghế giám khảo có đảm bảo cho thành công của The Voice?

Góp vui cho đêm thi đầu tiên của vòng thử giọng Giấu mặt, lên sóng vào lúc 21h ngày 8/7 trên VTV3, 4 vị huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập thể hiện ca khúc "Hát cho cuộc đời" do chính nhạc sỹ Phương Uyên sáng tác dành riêng cho chương trình.

Bên cạnh đó là những khoảnh khắc nuối tiếc của Hồ Ngọc Hà hay sự hưng phấn của Thu Minh khi chọn được thí sinh cũng như phần đối thoại hài hước của 4 vị huấn luyện viên này. 5 tập vòng tuyển sinh giấu mặt sẽ được phát sóng vào ngày chủ nhật các tuần còn lại của tháng 7 và ngày 19/8 vào lúc 21h trên VTV3.



Ban Văn hóa VTC News

Bình luận
vtcnews.vn