Tối nay trực tiếp: Liveshow 4 Giọng hát Việt 2013

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/10/2013 04:52:00 +07:00

(VTC News) - Liveshow 4 Giọng hát Việt 2013, liveshow của những thăng hoa trên sân khấu sẽ được tiếp sóng trực tiếp trên VTC News lúc 21h10.

(VTC News) - Liveshow 4 Giọng hát Việt 2013, liveshow của những thăng hoa trên sân khấu sẽ được bắt đầu từ lúc 21h10 tối nay.

Trong liveshow này 16 thí sinh sẽ cùng biểu diễn trực tiếp với hình thức không loại. Nhưng với tất cả các thí sinh, đêm thi này không chỉ đơn thuần là đêm thể hiện khả năng, tình yêu ca hát và tạo ấn tượng với khán giả.

Mà lớn hơn với các thí sinh đây là lúc để họ thăng hoa và mỗi ca khúc là một món quà gửi tới các khán giả đã luôn đồng hành cùng họ từ đầu chương trình đến bây giờ.


Bên cạnh sự đặc biệt của 2 đội huấn luyện viên Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh đội huấn luyện viên Mỹ Linh và Hồng Nhung cũng sẽ mang nhiều bất ngờ trong đêm thi này.

Hoàng Tôn
Trong liveshow 4, thí sinh Nguyễn Hoàng Tôn sẽ lần đầu tiên thể hiện khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu cùng ca khúc của Bruno Mars.

Với thí sinh Dương Hoàng Yến, đêm nay cô sẽ tiếp tục thể hiện một bài hát nói về tình cảm gia đình, đó là một ca khúc kinh điển trong nền nhạc Việt của nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý.

Trước đêm thi thí sinh Diễm Hương chia sẻ: 'Ca khúc em sắp thể hiện trong liveshow lần này là một bài nhạc phim của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, bài hát mang âm hưởng R’n’b rock và em sẽ có một chút biến tấu ca khúc để có thể thể hiện tốt nhất.

Bài hát này em đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập, em muốn mình có thể cháy hết mình. Em không quan trọng thắng thua nhưng em vẫn hồi hộp vì mong mình có thể truyền tải được hết được tình cảm tới khán giả
'.
Thái Quang
Cũng đồng tâm trạng khi đêm biểu diễn đã cận kề, thí sinh Thái Quang cho biết: 'Bên cạnh sự háo hức thì mình vẫn rất hồi hộp. Đây là lần đầu tiên mình thể hiện ca khúc tiếng Anh trên sân khấu Giọng hát Việt.

Bài hát này theo dòng bán cổ điển, mang âm hưởng hoành tráng, khí thế. Đây là một thử thách với mình và mình rất muốn chinh phục nó.

Hơn nữa, ca khúc sắp tới cũng như là một món quà để cảm ơn chị Mỹ Linh đã tin tưởng mình và cảm ơn tất cả khán giả đã luôn ủng hộ mình.

Lên sân khấu mình sẽ hát với tâm lý thoải mái nhất, hát để cho khán giả nghe chứ không phải là thi
'.


Hứa hẹn mang nhiều màu sắc độc đáo trong đêm diễn tối nay, các thí sinh đội huấn luyện viên Hồng Nhung đều đã hoàn thiện những tiết mục của mình trước khi biểu diễn trên sân khấu.
Âu Bảo Ngân
Với thí sinh Âu Bảo Ngân, cô đã chuẩn bị kỹ càng cho liveshow 4: 'Ca khúc Ngân sẽ thể hiện là một ca khúc rất khác biệt so với các vòng thi trước từ thể loại, dòng nhạc…

Trước đây mình thích sự dễ thương, dịu dàng thì khi thay đổi sang sự mạnh mẽ của rock cũng có chút không quen lắm.

Nhưng sau đó ca khúc này lại mang cho mình rất nhiều sự thích thú và mình sẽ có sự phá cách trong kiểu hát so với bản gốc của Linkin Park, mình rất mong sẽ mang lại được sự bất ngờ cho khán giả với sự phá cách này
'.

Thí sinh Thành Nam, chàng trai duy nhất của đội huấn luyện viên Hồng Nhung, trong đêm thi tối nay anh sẽ thay đổi hình ảnh của mình với một sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ Thanh Bùi.

Còn Vũ Cát Tường, đây là lần đầu tiên cô hát ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của chính huấn luyện viên Hồng Nhung và tiết mục này sẽ là thử thách không nhỏ cho cô khi trình diễn trên sân khấu.
Hà Linh
Thí sinh cuối cùng trong đội là Hà Linh, tối nay là một màu sắc mới với những trải nghiệm và tinh tế cùng ca khúc của danh ca Lara Fabian.

Cô tâm sự: 'Tôi nghĩ rằng, nếu những gì mình thực sự thích và chân thành muốn gửi tới khán giả thì khán giả sẽ cảm nhận được tình cảm mình truyền tải trong đó.

Đêm thi này tôi sẽ hát về một người phụ nữ bị người yêu phản bội nhưng cô vẫn rất cao thượng, luôn giữ những điều đẹp nhất về tình yêu cũ.

Tôi mong rằng tình yêu của tôi với ca khúc này sẽ tải được tâm hồn đẹp của cô gái trong bài hát đến với khán giả.

Ca khúc này tôi sẽ thể hiện với những gì mộc mạc nhất, hát chỉ đơn giản vì muốn hát chứ không cần những chiêu trò, lộng lẫy và nó sẽ là món quà mà tôi cảm ơn tới khán giả
'.


Liveshow 4 Giọng hát Việt 2013, liveshow của những thăng hoa trên sân khấu sẽ đến với khán giả lúc 21h10 tối nay (27/10) tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3, và được VTC News tiếp sóng. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn