Tối nay, tiếp sóng liveshow 1 vòng gala Vietnam Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/10/2012 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Đêm thi đầu tiên của vòng Gala với chủ đề Tôi là ai sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h15 tối nay 5/10 trên VTV3 và được VTC News tiếp sóng.

(VTC News) - Đêm thi đầu tiên của vòng Gala với chủ đề Tôi là ai sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h15 tối nay 5/10 trên VTV3 và được VTC News tiếp sóng.

Sau buổi tập với hai quán quân Vietnam Idol – ca sỹ Uyên Linh và Quốc Thiên, dưới sự hướng dẫn của nhạc sỹ Huy Tuấn và pianist Lý Huỳnh Long, Top 10 Vietnam Idol 2012 đã ráp bài với ban nhạc để chuẩn bị cho đêm thi chủ đề Tôi là ai.

Đây là liveshow đầu tiên của vòng Gala nên các thí sính đều quyết tâm thể hiện tốt nhất sở trường, tạo dấu ấn cá nhân rõ nét với khán giả, đúng với chủ đề đêm thi: Hoàng Quyên trình bày một bài hát có chiều sâu từng được Diva thể hiện, Nguyễn Anh Quân chú ý cách tạo điểm nhấn khi hát, Bảo Trâm hát bằng cảm xúc, Ya Suy trở về với hình ảnh chàng trai mộc mạc mê ca hát, Thanh Hưng muốn khẳng định khả năng vừa chơi nhạc cụ và hát những ca khúc do mình sáng tác, Hồng Phước chọn ca khúc sôi động, Hương Giang thể hiện sự nữ tính …

Thí sinh rap nhạc  

Riêng Thảo My đã được nhạc sĩ Huy Tuấn góp ý và phải đổi bài buổi tập với ban nhạc để có bài thi tốt nhất cho đêm thi tới. Thảo My chia sẻ: “Dù hơi gấp gáp một chút nhưng My thấy sự thay đổi này khá đúng đắn, hợp với phong cách âm nhạc và chủ đề của đêm thi”.

Sau mỗi đêm thi vòng Gala sẽ có một thí sinh bị loại và quyền đi tiếp vào vòng trong của thí sinh sẽ được khán giả quyết định bằng tin nhắn bình chọn trong một tuần. Top 10 thí sinh sẽ trải qua 9 đêm thi chung kết, mỗi đêm thi sẽ có một chủ đề khác nhau. Ngoài ra, giám khảo cũng có quyền một lần cứu thí sinh trong suốt vòng Gala.

Mời độc giả theo dõi đêm thi này được tiếp sóng trên VTC.vn, bắt đầu lúc 20h15 tối nay.

Ban Văn Hóa – Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn