Tối nay, cụ bà 70 đối đầu ‘ngôi sao Disney’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/03/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Trở lại bán kết 3 Vietnam’s Got Talent, cụ bà 70 tuổi tiếp tục trổ tài ca hát cùng cô bé 14 tuổi được ví là ngôi sao đến từ Disney club.

(VTC News) – Trở lại bán kết 3 Vietnam’s Got Talent, cụ bà 70 tuổi tiếp tục trổ tài ca hát cùng cô bé 14 tuổi được ví là ngôi sao đến từ Disney club.





Sau bán kết 2 với phần thắng thuộc về Nguyễn Phương và K’Đruynh Kran Jan, bán kết 3 Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục lúc 20h tối nay, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và VTC News tiếp sóng.

Bảy tiết mục trong đêm thi gồm: 3 tiết mục nhảy của nhóm S.I.N.E, nhóm Hệ Mặt Trời và Trần Trọng Tân, 2 tiết mục hát của bé Cao Ngọc Thùy Anh và cụ bà Trần Thị Xuân, xiếc – mạo hiểm của võ đường Thanh Phong và hội họa của Phạm Hồng Minh.

Cụ bà 74 tuổi Trần Thị Xuân xuất hiện trong tập 6 vòng loại sân khấu đã gây xúc động cho khán giả và giám khảo bởi giọng hát xa xăm và một mối tình đẹp 55 năm. Dù tuổi đời đã “thất thập cổ lai hy” nhưng cụ vẫn rất trẻ trung và tràn đầy sức sống trong giọng hát và tâm hồn.

Đến với vòng bán kết sắp tới, cụ bà Trần Thị Xuân sẽ tiếp tục đưa khán giả đến với một ca khúc của cố nhạc sỹ Phạm Duy với chất giọng hiếm và xưa – chất giọng khó có thể tìm được ở các ca sỹ hiện nay.

Cụ bà 70 tuổi và cô bé 14 Thùy Anh 
Đối thủ của cụ bà 70 tuổi trong vòng thi này là cô bé 14 tuổi được giám khảo Huy Tuấn ví là ngôi sao đến từ Disney club Cao Ngọc Thùy Anh.

Cũng thể hiện một tiết mục hát, cô bé 14 tuổi Cao Ngọc Thùy Anh lại mang đến một sắc thái khác. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 5 vòng loại sân khấu, hình ảnh cô bé cầm đàn guitar say sưa hát một ca khúc tiếng Anh tự sáng tác Sweetest Love đã gây ấn tượng với khán giả.. Ngoài khả năng hát và sáng tác, cô bé này còn chơi được 3 nhạc cụ: piano, violin, guitar.

Trong đêm bán kết tới đây, Thùy Anh sẽ nổi loạn một cách trong sáng với một ca khúc tiếng Anh cùng cây đàn piano. Với ca khúc R&B nổi tiếng từng đoạt giải Grammy của Alicia Keys, cô bé sẽ tiếp tục khoe chất giọng trong trẻo và khả năng phát âm khi hát tiếng Anh tốt.

Thể loại hát đã có 2 tiết mục cùng thể loại này (của Hoàng Khánh Linh và K’Tênh Đruynhs Kran Jan) được chọn vào chung kết, nếu các tiết mục tuần này không thực sự xuất sắc cũng khó có nhiều cơ hội đi vào vòng trong.

Ở thể loại nhảy, sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa nhóm S.I.N.E, Hệ Mặt Trời và Trần Trọng Tân

Nhóm S.I.N.E dù chỉ mới thành lập hơn 1 năm nhưng quy tụ những gương mặt nổi tiếng của cộng đồng nhảy. S.I.N.E cũng đã gặt hái nhiều thành tích trong thể loại nhảy trong và ngoài nước. Chưa tạo được nhiều dấu ấn ở sân chơi Got Talent nên hiện S.I.N.E đang tích cực luyện tập để có một đêm bán kết bùng nổ và làm hài lòng khán giả.

Nhóm S.I.N.E 
Nhóm Hệ Mặt Trời (gồm 2 người bạn thân Minh Trung và Duy Nhật có ngoại hình khá giống nhau) đã mang đến một phần trình diễn khá hấp dẫn với sự kết hợp ăn ý của đôi bạn thân trước đó sẽ tiếp tục thể hiện niềm đam mê với popping trong đêm thi bán kết.

Chàng trai bán kẹo kéo Trần Trọng Tân từng xuất hiện với những điệu nhảy Michael Jackson duyên dáng sẽ phải cạnh tranh với 2 nhóm nhảy mạnh ở trên để vào chung kết. Từ ngày lên tivi, khách hàng ủng hộ nhiều, công việc bán kẹo kéo thuận lợi hơn, thu nhập cũng cao hơn nên Tân đang rất phấn khích. Tân sẽ đem đến tiết mục mới mẻ trong đêm thi.

Các tiết mục nhảy nhóm không gặp may mắn trong 2 tuần trước đó (nhóm Oxy và FreeStyle) đã phần nào đặt các thí sinh dưới áp lực phải làm mới mình để được đông đảo khán giả yêu mến và bầu chọn. Số lượng nhóm nhảy nhiều hơn bình thường cũng dẫn đến áp lực các nhóm nhảy phải cạnh tranh cao.

Xiếc – mạo hiểm của võ đường Thanh Phong và hội họa của Phạm Hồng Minh sẽ là “món lạ” trong bán kết 3.

Xuất hiện trong vòng loại sân khấu với tiết mục hội họa bất ngờ thú vị - vẽ chân dung GK Thành Lộc, Phạm Hồng Minh nhận được sự đánh giá rất cao của cả 3 vị giám khảo. Đến với vòng bán kết, Hồng Minh tiếp tục theo đuổi sự sáng tạo với các chất liệu hội họa. Thí sinh này cũng chia sẻ, đối tượng vẽ của anh đêm tới nhiều khả năng sẽ là một trong 3 vị giám khảo.

Võ đường Thanh Phong gây ấn tượng ở vòng loại với tiết mục dùng răng nâng GK Thúy Hạnh.

Dùng răng nâng GK Thúy Hạnh 
Đến với vòng bán kết, võ đường Thanh Phong chia sẻ sẽ mang đến một tiết mục mạo hiểm hơn nữa. Khán giả đã từng rùng mình với tiết mục để xe cán qua người của thí sinh Nguyễn Văn Hoàng trong đêm bán kết 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục “lạnh gáy” với tiết mục tương tự nhưng nguy hiểm hơn của võ đường Thanh Phong.

Tương tự 2 đêm thi trước, 7 tiết mục của bán kết 3 sẽ phải cạnh tranh và kết quả do khán giả quyết định thông qua tin nhắn để vào vòng chung kết.

H.A
Ảnh: Ân Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn