'Tội đồ' của U23 Việt Nam phải tiêm thuốc

Thể thaoThứ Sáu, 13/12/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News)- Mạnh Hùng đã được tiêm thuốc giảm đau nhưng khả năng hồi phục của anh chưa rõ ràng.

(VTC News)- Mạnh Hùng đã được tiêm thuốc giảm đau nhưng khả năng hồi phục của anh chưa rõ ràng.

Mạnh Hùng cho biết, suốt ngày hôm qua, bác sĩ đã tiêm hai ống thuốc giảm sưng vào bắp chân anh, cộng thêm những biện pháp trị liệu đặc biệt khác. Nhờ đó mà sáng nay Mạnh Hùng mới có thể ra sân chạy nhẹ và có 80% cơ hội thi đấu trận Lào.

Còn Quang Hùng đã giảm sốt nhiều sau khi bác sĩ đã truyền 2 chai dịch nhưng sẽ cần phải có thêm thời gian để hậu vệ này phục hồi hoàn toàn sức lực.
Mạnh Hùng tập nhẹ với bóng

Nếu không có gì thay đổi, bộ khung đội tuyển sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc. Thậm chí, Mạnh Hùng nếu cố gắng, vẫn sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc cùng một số tuyển thủ đã có mặt tại SVĐ Zeyar Thiri để theo dõi U23 Malaysia đánh bại U23 Lào 4-1.

Ông Phúc từ chối đưa ra bình luận về hai đối thủ này. Theo ông, ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để kiếm trọn 3 điểm trước U23 Lào.

Về U23 Việt Nam, điều lo ngại nhất của HLV Hoàng Văn Phúc vẫn là tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Ngoài ra, khả năng dứt điểm từ các tình huống cố định, khả năng di chuyển cũng là điều mà ông Phúc lo lắng.

Ở hai trận đấu của bảng A diễn ra chiều tối nay, U23 Singapore củng cố ngôi đầu bảng sau thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước U23 Brunei. Còn U23 Malaysia đã có một hiệp 2 bùng nổ để giành 3 điểm trọn vẹn khi gặp U23 Lào.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn