Tội đồ Cordoba khiến Inter đánh rơi 2 điểm quý giá

Thể thaoThứ Bảy, 12/03/2011 06:34:00 +07:00

(VTC News) - Dẫn trước tới tận phút thứ 84 nhưng chỉ 1 sai lầm của trung vệ Cordoba đã khiến Inter đánh rơi 2 điểm quý giá trước Brescia.

(VTC News) - Được thi đấu sớm nhất vòng 29 nhưng Inter đã không thể tận dụng được lợi thế đó để gây sức ép lên Milan, mà trái lại họ còn để Brescia cầm hòa trong 1 trận đấu mà Ivan Cordoba là tâm điểm của mọi sự chỉ trích.

So với trận đại thắng Genoa tuần trước, Inter chỉ có 2 sự điều chỉnh về mặt nhân sự khi hành quân tới sân của Brescia, đó là sự góp mặt của Nagatomo và Pandev để thế chỗ cho Chivu và Motta. Dù đội chủ nhà là đội có tình huống nguy hiểm trước sau cú đánh đầu của Caracciolo nhưng Inter mới là người mở được tỷ số.

Inter đã không thể có trọn vẹn 3 điểm trước Brescia.

Phút thứ 17, xuất phát từ pha đá phạt góc của Sneijder, Ranocchia băng vào đánh đầu chuyền bóng ngược vào phía trong để Samuel Eto’o nhoài người đưa bóng vào lưới từ cự ly gần. Sau bàn thắng này, cả 2 đội đã liên tục có những pha ăn miếng trả miếng nhau nhưng đáng tiếc là thước ngắm của các chân sút 2 bên vẫn chưa đạt đủ độ chính xác cần thiết để làm mành lưới rung thêm 1 lần nữa.

Khi mà các khán giả đã bắt đầu nghĩ đến 1 chiến thắng tối thiểu dành cho các vị khách thì Brescia bất ngờ có được bàn san bằng tỷ số. Vẫn là 1 pha phạt góc nhưng lần này, người đánh đầu chuyền bóng để tiền đạo Andrea Caracciolo lập công lại là người ở bên kia chiến tuyến, trung vệ Cordoba. Lão tướng người Colombia đã có 1 pha đánh đầu ngược về phía khung thành đội khách một cách khó hiểu và nhiệm vụ còn lại của tiền đạo cao kều bên phía Brescia là quá dễ dàng.

Những phút ít ỏi còn lại không đủ để Inter ghi thêm được bàn thắng, trái lại họ còn suýt phải ra về tay trắng nếu không có tài năng của thủ thành Julio Cesar. Phút thứ 89, Ivan Cordoba bị dính thẻ đỏ vì lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. May cho anh này là người đồng đội trong khung gỗ đã cứu anh khỏi 1 ngày bẽ bàng khi cản phá thành công cú sút của Caracciolo.

Với 1 điểm giành được sau trận đấu, Inter chẳng khác nào đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua giành Scudetto với AC Milan. Đội dẫn đầu bảng xếp hạng sẽ có 1 trận đấu nhàn hạ với Bari ngay trên sân nhà và khoảng cách sau lượt đấu này, rất có thể sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm.



Eto'o mở tỷ số bằng cú ra chân cực nhanh.

Caracciolo trừng phạt Inter sau sai lầm của Cordoba.

Vòng 29 Serie A
Thứ Bảy, 12/3

Brescia 1-1 Inter Milan

Chủ Nhật, 13/3
02:45 Cesena - Juventus
18:30 AC Milan - Bari
21:00 Roma - Lazio
21:00 Cagliari - Udinese
21:00 Catania - Sampdoria
21:00 Chievo - Fiorentina
21:00 Genoa - Palermo
21:00 Lecce - Bologna

Thứ Hai, 14/3

02:45 Parma - Napoli

Âu Âu
Bình luận
vtcnews.vn