Tôi cũng cần một người vợ

Tổng hợpThứ Hai, 25/04/2011 02:13:00 +07:00

Cách đây không lâu, một người bạn trai của tôi đã xuất hiện sau một cuộc ly hôn còn tươi rói. Anh ta có một đứa con, tất nhiên là với cô vợ cũ...

 Tôi thuộc về một lớp người được gọi chung là: Các bà vợ. Tôi là một người vợ.

 Và không phải một cách ngẫu nhiên, tôi cũng còn là một người mẹ. Cách đây không lâu, một người bạn trai của tôi đã xuất hiện sau một cuộc ly hôn còn tươi rói. Anh ta có một đứa con, tất nhiên là với cô vợ cũ. Bạn tôi đang tìm kiếm một cô vợ khác. Một buổi tối, khi đang là (ủi) quần áo, tôi nhớ đến anh và bất chợt trong óc tôi cũng nảy ra ý định. Tôi cũng cần một người vợ. Tại sao tôi lại cần một người vợ?

 
Tôi muốn được quay trở lại trường học để có thể độc lập được về mặt kinh tế, hỗ trợ cho bản thân mình, và nếu cần thì có thể giúp cho những người đang phụ thuộc vào tôi. Tôi cần một người vợ có công ăn việc làm và có thể trả tiền cho tôi đến trường. Và trong khi đi học, tôi cần một người vợ chăm lo cho con cái tôi. Tôi cần một người vợ theo dõi sát sao các cuộc hẹn với các bác sỹ và nha sỹ của tôi cũng như của các con. Tôi muốn một người vợ để yên tâm rằng các con mình được ăn uống vệ sinh và sạch sẽ. Tôi muốn một người vợ giặt giũ quần áo cho các con tôi và vá mạng khi chúng bị tuột khuy, sứt chỉ. Tôi muốn một người vợ có thể chăm lo tốt cho các con tôi, sắp xếp đồ dùng sách vở khi chúng đi học, đảm bảo cho chúng một cuộc sống vui vẻ, hòa đồng với các bạn cùng lớp, đưa chúng đi chơi công viên, vườn thú, v.v.. Tôi muốn một người vợ chăm sóc các con khi chúng bệnh, sẵn sàng ở bên cạnh khi chúng cần có những chăm sóc đặc biệt, bởi vì, tất nhiên là tôi không thể bỏ học để làm việc đó. Vợ tôi phải thu xếp thời gian, nhưng không được để mất việc. Có thể đôi khi thu nhập của vợ tôi bị giảm đi vì những việc như vậy, nhưng tôi cho rằng, mình có thể chấp nhận được điều đó. Nói tóm lại, vợ tôi sẽ vừa đi làm, vừa phải sắp xếp chăm lo cho lũ trẻ.

 Tôi cần một người vợ chăm lo các nhu cầu vật chất của mình. Tôi cần một người vợ để thu vén cho nhà cửa sạch sẽ. Người vợ đưa đón các con và đưa đón luôn cả tôi. Tôi cần một người vợ giặt giũ, là ủi quần áo cho tôi, may sắm đồ mới khi cần, và đảm bảo rằng những vật dụng cá nhân của tôi được sẵp xếp đúng vị trí để khi cần thiết tôi có thể tìm được ngay mà không mất thời gian… Tôi cần người vợ để nấu ăn và nấu ăn ngon. Tôi cần người vợ biết chuẩn bị thực đơn, đi chợ, nấu ăn và phục vụ một cách vui vẻ, và tất nhiên là rửa chén đĩa khi tôi đang học bài. Tôi cần người vợ chăm sóc tôi khi ốm, chia sẻ với tôi sự đau đớn và thời gian tôi vắng mặt ở trường. Tôi cần một người vợ đi nghỉ cùng gia đình để có thể tiếp tục chăm sóc cho tôi và cho các con khi tôi thấy cần phải nghỉ ngơi và thay đổi không khí. Tôi cần người vợ không càu nhàu về những nghĩa vụ của mình. Nhưng tôi cũng cần một người vợ biết lắng nghe khi tôi thấy cần thiết phải giải thích những vấn đề khúc mắc mà tôi gặp trong quá trình học tập. Và tôi cần một người vợ đánh máy lại  bài vở của tôi sau khi tôi đã viết xong.

 Tôi cần một người vợ để chăm lo cho cuộc sống tinh thần của mình. Khi chúng tôi được mời đến dự tiệc ở nhà bạn bè, vợ tôi sẽ phải là người thu xếp tìm người trông trẻ con. Khi tôi muốn gặp gỡ bạn bè ở trường, tôi muốn vợ tôi phải dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, nấu những món ăn ngon, phục vụ tôi và bạn bè, nhưng không được ngắt lời khi tôi nói về những vấn để mà tôi và bạn bè tôi quan tâm. Tôi cần người vợ biết sắp xếp cho bọn trẻ ăn, cho chúng lên giường đi ngủ trước khi bạn bè tôi có mặt để cho chúng tôi khỏi bị làm phiền. Tôi muốn vợ tôi chăm sóc chu đáo cho khách đến chơi nhà để cho họ cảm thấy thật thoải mái. Người vợ biết mang đến gạt tàn thuốc lá, dọn món khai vị, gắp thêm đồ ăn, rót thêm rượu và pha cà phê khi khách có nhu cầu. Một người vợ nhận thức được rằng đôi khi tôi cũng cần phải đi chơi suốt đêm một mình.

 Tôi cần một người vợ nhạy cảm với những nhu cầu tình dục của tôi, một người vợ say đắm và cuồng nhiệt khi tôi cần và biết cách làm cho tôi thỏa mãn. Và tất nhiên, tôi cần một người vợ không đòi hỏi tình dục khi tôi không có hứng thú cho việc đó. Tôi muốn một người vợ biết lo liệu các biện pháp tránh thai vì tôi không muốn sinh thêm con. Tôi muốn một người vợ chung tình để tôi không phải tốn công sức vào việc ghen tuông. Và tôi muốn vợ tôi hiểu rằng nhu cầu thỏa mãn tình dục của tôi đôi khi vượt ra ngoài giới hạn đơn thê. Tóm lại, tôi phải được tự do hoàn toàn trong các mối quan hệ.

 Nếu có cơ may, tôi tìm được một người phù hợp hơn người vợ hiện tại, tôi muốn được toàn quyền thay thế cô ta bằng một cô vợ mới. Hiển nhiên là tôi muốn có một cuộc sống mới hoàn toàn. Vợ tôi sẽ nhận trách nhiệm nuôi con và tôi được tự do.

 Khi tôi học xong và có nghề nghiệp ổn định, tôi muốn vợ tôi phải bỏ việc, ở nhà chuyên tâm làm nghĩa vụ của người vợ.

 Lạy Chúa! Liệu có ai không muốn có một người vợ?

 T.C (soạn dịch); Ảnh: Hts


Bình luận
vtcnews.vn