Tóc Tiên xóa tan hoài nghi 'không thể hát ballad' với MV 2 triệu lượt xem

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/03/2017 11:06:00 +07:00

Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ các đồng nghiệp lẫn khán giả với MV “Em không là duy nhất” khi thu về 2 triệu lượt xem trong 2 ngày.

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên trị những bản nhạc dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát ballad “lụi tim”, Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ các đồng nghiệp lẫn khán giả.

Chỉ sau 48 giờ phát hành, MV Em không là duy nhất đã nhận về gần 2 triệu lượt xem, hơn 20.000 lượt thích, lọt vào top 9 video thịnh hành ở Việt Nam. Bản audio trên kênh nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam cũng nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt nghe.

Screenshot 2017-03-02 00.

 

Hiệu ứng của bài hát cũng rất dữ dội trên facebok với hàng nghìn lượt chia sẻ câu hát “đinh”: “Chọn con tim hay là nghe lý trí. Chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly”. Không chỉ khán giả, những đồng nghiệp của Tóc Tiên như Soobin Hoàng Sơn, Mai Tiến Dũng, Tiên Tiên, Băng Di, BB Trần… cũng rất thích thú và hào hứng chia sẻ MV này trên trang cá nhân.

17098463_1015414270013235

 

Với bản ballad rất đẹp này, Tóc Tiên đã đánh tan mọi hoài nghi của khán giả về việc “Tóc Tiên không thể hát ballad” cũng như những nghi ngại về giọng hát. Vị HLV nhỏ tuổi nhất của Giọng hát Việt 2017 đã chứng tỏ mình không chỉ hát được mà còn hát rất tốt và rất cảm xúc dòng nhạc này.

TIEN_6

 

“Lý do lớn nhất Tiên không ra ballad trong một khoảng thời gian dài vừa qua là Tiên chưa tìm được một bài hát nào có thể “đánh thức” được những cảm xúc mềm mỏng sâu bên trong mình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

TIEN_4

 

Hào hứng với việc hứa hẹn sẽ có một “hit bự” khởi đầu năm 2017 cũng như đáp lại tình cảm của khán giả, Tóc Tiên còn tổ chức một cuộc thi cover Em không là duy nhất với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khán giả.

Video: MV Em không là duy nhất gây sốt của Tóc Tiên

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn