Tóc Tiên sexy không thể rời mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/05/2015 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Tóc Tiên đã tung ra MV 'Vũ điệu cồng chiêng' đúng dịp sinh nhật với vẻ sexy 'chết người'.

(VTC News) - Tóc Tiên đã tung ra MV 'Vũ điệu cồng chiêng' đúng dịp sinh nhật với vẻ sexy 'chết người'.

Tóc Tiên đã chính thức giới thiệu MV Vũ điệu cồng chiêng - Dance version đến khán giả nhân dịp sinh nhật lần thứ 26. MV đặc biệt này giải thích lí do tại sao trong hai sản phẩm trước, Tóc Tiên không tự mình thể hiện vũ điệu cồng chiêng đã làm nên tên tuổi của cô tại chương trình The Remix 2015.


MV Vũ điệu cồng chiêng - Dance version:


Ở thời điểm này, Tóc Tiên đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Không chỉ đánh dấu sự trở lại của mình sau thành công tại chương trình The Remix 2015, nữ ca sĩ xinh đẹp này còn cho thấy hình ảnh chuyên nghiệp ở mọi hoạt động cô tham gia.

Hình ảnh một Tóc Tiên đầy sexy và nội lực trong MV Vũ điệu cồng chiêng - Dance version đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Ở hai sản phẩm trước, Tóc Tiên có phần tập trung vào hình ảnh trau chuốt trong MV nên chưa thể hiện được nhiều trong vũ đạo.

Nhưng thực tế từ cơn bão Vũ điệu cồng chiêng mới đây cho thấy, chính phần vũ đạo đầy quyến rũ của cô tại The Remix 2015 đã tạo nên sự thành công bất ngờ.
Vũ điệu cồng chiêng - Dance version
Để công bố món quà đặc biệt này, cô ca sĩ sinh năm 1989 đã có thời gian chuẩn bị rất lâu về mặt vũ đạo cũng như đầu tư cho việc hình thành ý tưởng. Xuất hiện trong MV, Tóc Tiên đã trình diễn thế mạnh về vũ đạo cũng như sức quyến rũ kì lạ thông qua biểu cảm khuôn mặt.

Ở Tóc Tiên, người ta nhận thấy cô không chỉ sexy trong hình thể mà còn gây ấn tượng mạnh bởi phong cách diễn xuất đầy thu hút. Khán giả xem MV sẽ nhìn thấy một Tóc Tiên sử dụng ánh mắt và các động tác hình thể một cách nhuần nhuyễn.


Đã từ rất lâu, làng giải trí Việt mới lại có một sản phẩm thu hút người xem đến vậy. Phải kể đến lần xuất hiện đầu tiên của Vũ điệu cồng chiêng - Ngày mai tại sân khấu The Remix, chỉ trong ngày hôm sau, từ khóa vũ điệu cồng chiêng đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.
Vũ điệu cồng chiêng - Dance version
Khán giả yêu thích phần vũ đạo sáng tạo của Tóc Tiên kèm theo đó là bản phối mới lạ đến từ team V. Chính những bước đệm vô cùng tuyệt vời đó đã tạo động lực cho 'mỹ nhân tóc xù hôm qua' tiến hành quay MV Vũ điệu cồng chiêng - Dance version gửi tới khán giả nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình. Có thể nói đây là món quà mà Tóc Tiên muốn dành tặng cho những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Vũ điệu cồng chiêng - Dance version
Tóc Tiên tên thật là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Với khả năng xử lý ca khúc tốt, nhạy cảm với âm nhạc, Tóc Tiên sớm bước chân vào nghệ thuật từ năm 13 tuổi. Khán giả chắc có lẽ không quên hình ảnh cô bé Tóc Tiên hồn nhiên, dễ thương với mái tóc xù đầy cá tính ngày xưa.

Được biết đến từ các chương trình Yo! Cùng ước mơ xanh, Sao mai điểm hẹn … cô ca sĩ xinh đẹp này đã sớm có những bước phát triển đáng kể trong sự nghiệp.

Năm 2015, làng giải trí Việt chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của Tóc Tiên. Xuất hiện với hình ảnh vô cùng gợi cảm, kèm theo đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, Tóc Tiên đã chinh phục rất nhiều khán giả Việt. Thành công tại The Remix 2015 cùng những dấu ấn đặc biệt khác đã khép lại tuổi 25 đầy đặc biệt của Tóc Tiên.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn