Tóc Tiên khoe cảnh đánh võ khi lần đầu tiên đóng phim

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/09/2015 06:35:00 +07:00

Gia gan, my nhan va gang to - Video Tóc Tiên khoe cảnh đánh võ đẹp mắt trong lần đầu tiên đóng phim. Bộ phim hài dự kiến ra mắt vào 24.12.2015

(VTC News) - Tóc Tiên khoe cảnh đánh võ, Thương Tín trở lại ngoạn mục trong bộ phim hài, hành động "Già gân, mỹ nhân và găng tơ".

Bộ phim hài, hành động 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' – phim Việt được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại các rạp vào mùa Giáng sinh này – đã chính thức cho ra mắt Teaser Trailer 2 và Teaser Poster, gây ấn tượng mạnh với nhiều pha hành động kịch tính, những câu thoại dí dỏm mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Đặc biệt, trong lần đầu đóng phim, Tóc Tiên đã có những cảnh đánh võ ấn tượng.

Teaser Trailer 2 bật mí thêm về hành trình kì bí của “già gân” Tỏi (NSƯT Hoài Linh thủ vai) cùng với người đồng hành bất đắc dĩ, “mỹ nhân” Quỳnh Cherry (Tóc Tiên thủ vai). Họ liên tiếp bị săn đuổi bởi cặp “găng tơ” Ngô, Nghê (NSƯT Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn) và không thể biết những nguy hiểm nào đang rình rập.
hoài linh
tóc tiên
tóc tiên
Sự xuất hiện cực “ngầu” của nhân vật phản diện Trùm Chanh ngay những giây đầu hé lộ sự trở lại ngoạn mục của nghệ sỹ Thương Tín trên màn bạc, còn danh hài Trường Giang với tạo hình ông già Tám Tít thì khiến khán giả phải tò mò bởi màn “đấu trí” vô cùng hài hước. 

Nhà sản xuất Thanh Thúy cho biết, đoàn phim đã có hơn 10 ngày tại Phan Thiết để thực hiện những cảnh quay đẹp trên cồn cát và cuộc rượt đuổi trên các cung đường ven biển. Không thể phủ nhận cảnh sắc của thành phố này đã giúp 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' sở hữu những khuôn hình đẹp hơn cả mong đợi.

An My
Bình luận
vtcnews.vn