Tóc Tiên: Đừng lấy danh nghĩa đam mê để biện hộ cho khiếm khuyết của mình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/10/2017 16:38:00 +07:00

"Ta không thể lấy từ đam mê để mãi biện hộ cho khiếm khuyết của mình", Tóc Tiên chia sẻ.

Giữa tâm bão "ồn ào" đá xoáy của Hương Tràm với Chi Pu cũng như việc MV đầu tay của Chi Pu vừa ra mắt đã gây ồn ào khi bị chê "thảm họa", Tóc Tiên mạnh mẽ bày tỏ quan điểm của mình về hoạt động nghệ thuật và theo như lời cô nói, đây là "tâm sự của một nghệ sĩ hơi già".

Cụ thể, Tóc Tiên mở đầu bằng câu hỏi liệu rằng ai có thể đo được đam mê của mỗi con người. "Điều ta nói ra rả hàng ngày là 'tôi đam mê nhất định tôi sẽ làm được' chẳng phải quá sáo rỗng trong showbiz này sao?", Tóc Tiên chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm rằng không thể lấy từ "đam mê" để biện hộ cho khiếm khuyết của bản thân. "Nghệ thuật khác với ngành nghề khác ở chỗ, bạn thích nó là một chuyện, nhưng bạn có tố chất hay không lại là chuyện chuyện khác. Và dĩ nhiên, tố chất là thứ chưa chắc tập luyện mà có được", cô khẳng định.

22309010_1436125119806827_4471627113754192139_n

 Tóc Tiên cho rằng không nên lấy đam mê để biện hộ cho khiếm khuyết của mình.

"Cách đi như vậy chủ đích đánh động dư luận nhưng theo tôi lại phản tác dụng", nữ ca sĩ nói. Không chỉ vậy, giọng ca Hôm nay tôi cô đơn quá cho biết có nhiều người dành cả tuổi thanh xuân để theo nghề ca hát nhưng chưa chắc được khán giả gọi bằng danh xưng "ca sĩ" nên "hà cớ gì ép người khác gọi mình bằng danh xứng đó kho tố chất trong mình chưa sẵn sàng".

Cuối chia sẻ, Tóc Tiên chốt lại và khẳng định "đam mê" chỉ nên được nói ra khi bản thân người đó thật sự thành công bởi "đó là khi đam mê đem lại kết quả, còn không đam mê mãi là một giấc mơ phù phù phiếm".

Vốn nổi tiếng là một người thẳng tính, chuyện Tóc Tiên mạnh dạn đưa ra quan điểm của mình trước một vấn đề nào đó không còn quá xa lạ với khán giả. Không những vậy, nữ ca sĩ còn nhiều lân thẳng tay đáp trả những bình luận tiêu cực, mang tính chất soi mói mình từ các "anh hùng bàn phím" khiến nhiều fan hâm mộ của cô phấn khích.

Video: Tóc Tiên hòa giọng cùng fan trong bản hit triệu lượt nghe

Thảo Uyên
Bình luận
vtcnews.vn