Tóc Tiên chia tay trai đẹp, Phi Thanh Vân khoe tình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/07/2013 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Tóc Tiên công khai chia tay vận động viên đẹp trai Chong Paul, Phi Thanh Vân khoe người tình mới, lộ ảnh đính hôn của Lam Trường là tin nóng 30/7.

(VTC News) - Tóc Tiên công khai chia tay vận động viên đẹp trai Chong Paul, Phi Thanh Vân khoe người tình mới sau ly hôn, lộ ảnh đính hôn của Lam Trường và hotgirl Yến Phương là tin nóng giải trí 30/7.

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân khoe người tình mới?

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng thương gia người Pháp Thierry Blanc, Phi Thanh Vân quyết thay đổi mọi thứ. Ngay cả hình ảnh ‘da nâu’ quen thuộc, cô cũng biến mình thành một nàng búp bê trắng bóc, khác lạ hoàn toàn.

Mặc nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng và truyền thông, Phi Thanh Vân quyết từ bỏ hình ảnh cũ và theo đuổi hình ảnh mới.

Phi Thanh Vân cho biết, từ khi xây dựng hình ảnh mới, cô rất thành công như có một số thương hiệu mời cô làm đại diện hay chồng cũ của cô cũng đòi quay lại. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân quyết không quay lại với chồng cũ sau những đau khổđã trải qua.

Mới đây, trong một sự kiện, Phi Thanh Vân xuất hiện tay trong tay tình tứ cùng một người đàn ông lạ đã khiến cánh báo giới, truyền thông xôn xao. Theo Giáo dục Việt Nam thì đây là người tình mới của Phi Thanh Vân và cũng là lần hiếm hoi cô công khai anh với làng giải trí.

Phi Thanh Van
 
Phi Thanh Van va nguoi yeu moi
Phi Thanh Vân cùng người tình mới vui vẻ cùng ông bầu Quang Cường và các nghệ sỹ (ảnh: GDVN)
Người đàn ông đi cùng Phi Thanh Vân đã cùng vui vẻ trong buổi tiệc cùng bạn bè trong showbiz của cô. Đây cũng chính là mẫu người đàn ông của Phi Thanh Vân, bởi sau ly hôn, cô cho biết đã sợ lấy chồng ngoại, chỉ thích đàn ông Việt.
 
Tóc Tiên đã chia tay vận động viên đẹp trai Chong Paul

Vừa qua, Tóc Tiên về Việt Nam bị ống kính phóng viên bắt gặp hẹn hò, ôm hôn động viên bóng rổ đẹp trai Chong Paul.

Những hình ảnh thân thiết này khiến Fan của Tóc Tiên tưởng rằng mối quan hệ của cặp đôi này vẫn mặn nồng. Tuy nhiên, nữ ca sỹ bất ngờ lên tiếng trên báo đã chia tay bạn trai Chong Paul khá lâu.
Toc Tien
Tóc Tiên ôm hôn tình cũ (ảnh: Infonet)
‘Chúng tôi đã chia tay nhau một thời gian khá dài. Vì tôi không muốn đưa chuyện tình cảm trên mặt báo để PR nên đã không chia sẻ về điều này.

Tuy nhiên, trước những thông tin hiểu lầm rằng tôi và Chong Paul vẫn yêu nhau đã buộc tôi phải lên tiếng để đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Chúng tôi giờ không còn là người yêu của nhau nữa’,
  nữ ca sỹ cho biết trên
Infonet.

Tóc Tiên cũng bày tỏ, cô muốn công khai việc chia tay bạn trai bởi sợ bị người khác hiểu lầm khi hiện tại, cả hai đều có những mối quan hệ mới.

Trả lời về cái ôm tình cảm khi chào tạm biệt bạn trai cũ khi bị ống kính ghi lại được, ca sỹ 24 tuổi bày tỏ: ‘Vì tôi có việc liên quan đến giấy tờ gấp cần nhờ anh ấy giúp đỡ nên đã hẹn nhau đi ăn tối để nói chuyện, bàn bạc.

Những gì về quá khứ chỉ là quá khứ. Tôi luôn giữ quan điểm dù hai người không còn yêu nhau nữa nhưng vẫn có thể là những người bạn tốt của nhau.

Tôi nghĩ đây là cách hành xử văn minh của những người trẻ hiện nay. Do đó, không chỉ tôi và bạn trai cũ luôn cảm thấy rất thoải mái và bình thường khi bây giờ là bạn của nhau.

Mỗi người đều có cuộc sống cá nhân riêng nhưng luôn giúp đỡ nhau khi có việc cần giúp. Khi tôi cần anh ấy giúp, anh ấy luôn sẵn lòng. Chính vì thế chúng tôi mới có buổi ăn tối này’.

Lộ ảnh đính hôn của Lam Trường và hot girl 9X

Gần đây, chuyện tình của Lam Trường và cô gái xinh đẹp hot girl 9X Yến Phương luôn khiến fan của nam ca sỹ và truyền thông chú ý.

Nhiều tin đồn tái hôn từ giữa tháng 5 vừa qua nhưng Lam Trường đều phủ nhận, chỉ khẳng định đã đính hôn với Yến Phương. Những hình ảnh về lễ đính hôn đều được cặp đôi giữ kín.

Lam Truong dinh hon
 
Lam Truong
hotgirl Yến Phương khoe ảnh đính hôn Lam Trường 
Tuy nhiên, mới đây Yến Phương chia sẻ bức ảnh lễ đính hôn của cô đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông dù bức ảnh đã được gỡ xuống sau đó không lâu.

Trước đó, chia sẻ trên báo, Lam Trường bày tỏ sẽ tổ chức đám cưới sau khi Yến Phương học đại học xong. Hiện cả 2 chưa chốt được lịch cưới, vì Yến Phương phải đi du học và học lên nữa.

Được biết, Yến Phương là con gái của một cổ đông lớn tại nhà hàng tiệc cưới nơi Lam Trường làm chủ.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn