Tóc Tiên bốc lửa quyến rũ khoe đường cong gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/10/2015 02:30:00 +07:00

Tóc Tiên bốc lửa quyến rũ khoe đường cong gợi cảm. Nữ ca sĩ Tóc Tiên khoe vẻ đẹp táo bạo, cá tính thu hút mọi ánh nhìn.

(VTC News) - Nữ ca sĩ Tóc Tiên khoe vẻ đẹp táo bạo, cá tính thu hút mọi ánh nhìn.

Xuất hiện trong buổi họp báo Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa - Monsoon Music Festival 2015, nữ ca sĩ Tóc Tiên vẫn khoe vẻ đẹp cá tính và bốc lửa như thường thấy. Được biết Tóc Tiên cũng sẽ là một trong những nhân tố chính khuấy động không khí của lễ hội âm nhạc quốc tế này.
Monsoon Music Festival 2015
Tiếp tục hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng một Lễ hội âm nhạc quốc tế có uy tín, đẳng cấp trong khu vực và quốc tế, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa - Monsoon Music Festival 2015 được tổ chức từ ngày 8 - 11/10/ 2015 tại Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội. Sau một năm chuẩn bị, MMF 2015 chào đón những nghệ sĩ đẳng cấp thế giới và Việt Nam đến với công chúng yêu nhạc Việt Nam.

Trong 1 tháng qua, đồng hành với các công tác chuẩn bị cho MMF, chuỗi sự kiện âm nhạc đường phố MMF Pop-up Show đã diễn ra tại 8 địa điểm công cộng tại thủ đô.

Các hoạt động âm nhạc đường phố được tổ chức theo mô hình mới, sôi động và hiện đại hơn năm ngoái, kết hợp nhiều hơn với các hoạt động văn hoá, thể thao cộng đồng lành mạnh của nhiều lứa tuổi: khiêu vũ cổ điển, thể dục thẩm mỹ, bóng đá nghệ thuật đường phố...
Monsoon Music Festival 2015
Tổng đạo diễn Nguyễn Quốc Trung cam kết với tất cả mọi người về một Monsoon Music Festival 2015 quy mô hoành tráng hơn, chất lượng chuyên môn và tổ chức cao hơn, và đem lại cho mọi người một không gian thưởng thức nghệ thuật vui nhiều hơn và cởi mở hơn!

Tại thời điểm này, mọi công việc chuẩn bị cho Lễ hội đã xong. BTC cũng vừa công bố về một hệ thống âm thanh ánh sáng đã được nhập khẩu mới với chất lượng âm thanh hoàn hảo và sống động nhất.

Trong suốt 4 ngày Festival, cùng thăng hoa với các nghệ sĩ biểu diễn sẽ là những cuộc trình diễn về ánh sáng sân khấu, visual art... Phông nền sân khấu vẫn là bức tranh sống động của Hoàng Thành Thăng Long được thắp sáng sinh động.

Với số lượng nghệ sĩ biểu diễn và kỹ thuật viên đi kèm lên tới gần 200 người, MMF 2015 đã có một nhạc mục phong phú và chất lượng cho 4 ngày diễn ra chính thức.
Monsoon Music Festival 2015
20h ngày 8/10/2015, chương trình Gala đặc biệt kéo dài 90 phút được nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Phạm Hoàng Nam dàn dựng đặc biệt, dành riêng cho khán giả truyền hình, Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

MMF Gala năm nay, nhạc sĩ Quốc Trung đã mời một loạt các gương mặt trẻ tiêu biểu và tài năng của nhạc Việt: Uyên Linh, Hoàng Thuỳ Linh, Phạm Anh Khoa, Tóc Tiên, Kimmese, Trung Quân, Tiên Tiên, Đông Hùng, Thái Châu... Đây là một dàn nghệ sĩ trẻ tiêu biểu hiện nay: có tài năng và phong cách âm nhạc riêng biệt, có khán giả hâm mộ riêng.
Monsoon Music Festival 2015
Sự xuất hiện đồng loạt của họ tại MMF vừa như một sự giới thiệu tài năng và phong cách tới đông đảo công chúng, vừa thể hiện sự kỳ vọng vào thế hệ nghệ sĩ mới của Việt Nam.

Ngày hôm nay, họ đóng vai trò những nghệ sĩ mới, nhưng ngày mai- trong những kỳ tổ chức MMF sau họ sẽ đến với công chúng bằng những dự án âm nhạc riêng, mới mẻ và đầy đặn.
 
Lựa chọn phong cách âm nhạc Pop/Rock/Dance chủ đạo, sân khấu MMF trong đêm Gala sẽ được kết nối bằng rapper Hà Lê.

Âm nhạc sôi động và trẻ trung sẽ tràn ngập không gian Hoàng thành Thăng Long như một lát cắt sinh động của Monsoon Music Festival 2015 gửi đến khán giả cả nước thông qua Đài truyền hình Việt Nam.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn