Toàn Trung – Thúy Hằng dừng bước, tràn nước mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/11/2012 09:09:00 +07:00

(VTC News) – Hai thí sinh Toàn Trung và Thúy Hằng dừng cuộc chơi Thử thách cùng bước nhảy đã làm cả khán phòng không kìm được nỗi xúc động và tràn nước mắt.


(VTC News) – Hai thí sinh Toàn Trung và Thúy Hằng dừng cuộc chơi Thử thách cùng bước nhảy đã làm cả khán phòng không kìm được nỗi xúc động và tràn nước mắt.


Kể từ tuần này yếu tố cá nhân bắt đầu được đề cao hơn khi các thí sinh phải biểu diễn solo bên cạnh các tiết mục nhảy/múa đôi. Và kết quả bình chọn của khán giả cũng theo mã số của từng thí sinh chứ không còn theo cặp như 5 tuần trước nữa.

Do đó, các thí sinh vừa phải hòa hợp với bạn nhảy để hoàn thành tốt bài thi, vừa phải tìm cách để bộc lộ được cá tính riêng, gây dấu ấn với khán giả. Đây là điều gây không ít khó khăn cho họ.

Phần công bố chia tay Toàn Trung đầy nước mắt 
Bước đến vòng này tất cả các thí sinh đều đã tạo được sự yêu mến trong lòng khán giả, bất cứ sự ra đi nào cũng để lại không ít tiếc nuối.

Trong đêm qua, 2 thí sinh nam và 2 thí sinh nữ phải đối mặt với 30 giây solo “Thử Thách Quyết Định” là Toàn Trung, Vinh Hải và Thúy Hằng, Kim Phụng. Thêm một thí sinh là Quỳnh Trang đã quay trở lại sân khấu của sau một tuần dưỡng thương. Trong đó có tới 3 thí sinh chuyên về thể loại hiphop. Cả 5 bạn chỉ có 30 giây để chinh phục ban giám khảo Chí Anh, Tuyết Minh, Ngô Thanh Vân và John Huy.

Kim Phụng mạnh mẽ nhưng đêm trước phải làm quen với thể loại slowfox mới mẻ, nhẹ nhàng. Trong những giây thử thách nguy hiểm ngắn ngủi, Kim Phụng đã cháy hết mình với những điệu nhảy sôi động như được là chính mình. Lạc quan, đầy đam mê đã giúp Kim Phụng vượt qua những thử thách đến với mình qua mỗi vòng thi.
Các thí sinh chờ công bố kết quả. 
Nhưng giám khảo Tuyết Minh nói rằng “khán giả luôn mong chờ ở em những bước nhảy, những điệu múa đầy tính kỹ thuật và sự chuẩn xác”, chứ khán giả không chỉ cảm nhận ở biểu cảm gương mặt hay châm chước cho thí sinh này vì sở trường là hiphop. Kim Phụng sẽ có cơ hội để khắc phục những điều đó ở vòng tiếp theo.

Quỳnh Trang dù bị chấn thương trong tuần qua nhưng vẫn sung sức, cháy bỏng cùng dancesport. Mọi người rất lo lắng cho cánh tay của Quỳnh Trang nhưng vì cô bạn này vẫn bất chấp tất cả để đứng trên sân khấu, cố gắng hết sức với bài nhảy 30 giây của mình. Tuy nhiên, ban giám khảo Chí Anh cho rằng “cả anh và ban tổ chức đều rất lo cho cánh tay của em, liệu cố gắng như vậy có ảnh hưởng lâu dài tới bản thân em hay không?”. Cuối cùng ban giám khảo đã quyết định đặt niềm tin ở Quỳnh Trang.

Anh chàng Tarzan Vinh Hải đã 3 lần phải rơi vào vòng nguy hiểm. Giám khảo Tuyết Minh cho rằng đây là điều “trớ trêu” vì Vinh Hải được ban giám khảo đánh giá có phẩm chất, độ cảm nhạc, có sự sáng sâu khấu, biết biến hóa từ kỹ thuật sang nghệ thuật biểu diễn. Dù 30 giây hôm nay của Vinh Hải “chưa thật sự tốt”, có những lúc bị trượt nhưng rất may ngay sau đó chàng trai này đã kịp lấy lại được tinh thần. Những yếu tố đó đã giúp Vinh Hải an toàn bước tiếp vào vòng trong.

Hai thí sinh còn lại là Thúy Hằng và Toàn Trung phải dừng bước. Họ cũng là cặp đôi đã gắn bó với nhau trong các tiết mục của 5 tuần trước. Sự ra đi của hai thí sinh này đã làm mọi người nức nở, tiếc nuối.  

Con chim bé nhỏ Thúy Hằng đã không ít lần bị rơi vào top nguy hiểm nhưng vẫn không hề giảm phong độ. Những điệu nhảy đương đại vẫn tràn đầy đam mê. Giảm khảo Tuyết Minh đã nghẹn ngào chia sẻ nỗi niềm khi bộ môn múa ở nước ta còn gặp rất nhiều khó khăn, nhiều diễn viên múa khi lập gia đình phải bước sang một ngã rẽ khác.

Chị cho rằng “Đam mê, hy sinh vì nghề của em đã làm cho biết bao trái tim yêu nghề đã lạnh thấy cháy bỏng lại đam mê của mình”. Ban giám khảo cũng đánh giá Thúy Hằng là một diễn viên múa chuyên nghiệp, đầy năng lực, bài thi solo “thực sự cảm động bởi vì mọi người đã đi được vào trái tim của em”.
Làm MC chương trình này, Trấn Thành đã tốn rất nhiều nước mắt. 
Nhường bước lại cho các em của mình để chia tay với chương trình nhưng sự hy sinh của Thúy Hằng vì nghệ thuật khi phải xa Hà Nội, xa con, xa gia đình mấy tháng qua khiến mọi người đều trân trọng và ngưỡng mộ. Khi biết kết quả, Thúy Hằng xúc động chia sẻ “thật sự không bao giờ em nghĩ là đến lúc 30 tuổi em có thể nhảy hiphop, dancesport và các thể loại khác”, chương trình đã cho Thúy Hằng “sống lại thời tuổi trẻ mà em nghĩa chắc sẽ không lần nào có thể có được”.

Chàng trai Toàn Trung từng hòa cùng điệu lambada hết mình, đã dành 30 giây cho những bước nhảy hiphop sở trường. 4 lần rơi vào thử thách 30 giây nhưng theo giám khảo Chí Anh thì “anh thật sự rất thích những bài solo của em”. Giám khảo cho rằng việc khán giả không bình chọn cũng là một điều rất hay để cho mọi người có cơ hội thưởng thức tài năng của Toàn Trung.

Ngoài đam mê, nhiệt huyết thì Toàn Trung được đánh giá là có sự “trong trẻo”. Nhưng khi phải đưa cả hai chàng trai Vinh Hải và Toàn Trung lên bàn cân đong đếm thì ban giám khảo đành nói lời chia tay với Toàn Trung. Chàng trai đầu trọc cá tính với những động tác popping chuyên nghiệp sẽ là hình ảnh khó quên trong lòng khán giả.

Như vậy, kết thúc đêm chung kết thứ 6, chỉ còn 8 thí sinh xuất sắc có cơ hội bước tiếp là Kim Phụng, Tố Như, Hồng Nhung, Quỳnh Trang, Quang Đăng, Minh Hiền, Tuấn Đạt và Vinh Hải. Đêm chung kết thứ 7 sẽ diễn ra vào 21 giờ thứ bảy tuần sau (24/11).

Vài hình ảnh xúc động khác của chương trình:
 
 
 
 
 
 
 


Trần Lê
Ảnh: Huy Tân

Bình luận
vtcnews.vn