Toàn đội SLNA đi dự đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên

Thể thaoThứ Năm, 01/01/2015 04:54:00 +07:00

Sau khi làm lễ xuất quân vào sáng nay, toàn đội SLNA đã về nghỉ ngơi và đúng 14h30 chiều nay sẽ lên đường đi Quỳnh Lưu chúc phúc cho tiền đạo Công Vinh

Sau khi làm lễ xuất quân vào sáng nay, toàn đội SLNA đã về nghỉ ngơi và đúng 14h30 chiều nay sẽ lên đường đi Quỳnh Lưu chúc phúc cho tiền đạo Công Vinh.

Trong các đội tham dự V-League thì có lẽ lễ xuất quân của CLB SLNA là ngắn gọn nhất, nó diễn ra chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút nhưng đầy ý nghĩa và thiêng liêng bên tượng đài Bác tại Quảng trường HCM.
Toàn đội SLNA đến dự đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên 
Mang đến V-League 2015 với dàn cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đội bóng, BLĐ đội bóng vẫn tin tưởng vào khả năng của các em và đề ra mục tiêu nằm trong top 5 của giải.
Sau buổi lễ, các cầu thủ được phép nghỉ buổi tập chiều để cùng BLĐ SLNA tham dự lễ cưới của cựu tiền đạo SLNA - Lê Công Vinh. “Chúng tôi rất tiếc vì tài chính hạn hẹp nên không thể giữ chân cậu ấy, nhưng BLĐ cũng như các cầu thủ SLNA đều dành nhiều tình cảm với cậu ấy. 
Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và biết cách đối nhân xử thế. Vì lẽ đó, trong ngày vui của Vinh, chúng tôi đã quyết định cho toàn đội nghỉ buổi tập chiều để mọi người cùng tới chúc mừng vợ chồng Công Vinh” một thành viên BHL SLNA chia sẻ.

Theo Songlam+
Bình luận
vtcnews.vn