Toàn cảnh bom tấn Falcao gia nhập Man Utd

Thể thaoThứ Ba, 02/09/2014 09:04:00 +07:00

(VTC News) - Cú sốc chuyển nhượng mang tên Falcao của Man Utd thực sự khiến tất cả người hâm mộ phải choáng váng

(VTC News) - Cú sốc chuyển nhượng mang tên Falcao của Man Utd thực sự khiến tất cả người hâm mộ phải choáng váng, bởi trước ngày cuối cùng chuyển nhượng, gần như không có tin đồn gì về thương vụ này.


Trước ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng 1/9, điểm đến của Falcao chỉ được gói gọn trong 3 CLB: Real Madrid, Man City, hoặc Arsenal. Mặc dù vậy, cả 3 đội bóng này đều gặp khó khăn trong việc sở hữu Mãnh hổ người Colombia. Trong khi 2 gã nhà giàu bị Luật công bằng tài chính ràng buộc, thì Arsenal lại gặp vấn đề "đầu tiên" khi muốn mua Falcao.
Chính vì vậy, ngay khi Man Utd xuất hiện và tỏ rõ sự quyết tâm muốn sở hữu Falcao, họ đã không gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục AS Monaco nhả người. Quá trình gia nhập Quỷ đỏ của Falcao chỉ gặp đôi chút rắc rối ở thủ tục kiểm tra y tế.
Falcao là mục tiêu tranh giành của Arsenal, Man City và Man Utd 
16h55 ngày 1/9: Bắt đầu xuất hiện tin đồn Falcao sẽ gia nhập Man Utd
16h59: Bản thân Falcao thừa nhận giấc mơ được thi đấu ở Premier League. Anh viết trên Twitter: "Tôi muốn chơi bóng ở Anh vào một lúc nào đó. Tôi đã theo dõi Premier League và thấy rằng đây là một giải đấu rất hấp dẫn, giàu thể lực."
17h28: Chicharito xuất hiện ở Real Madrid kiểm tra y tế. Điều này càng làm dấy lên nghi ngờ việc Falcao sẽ gia nhập Man Utd.
17h38: Real Madrid phải bỏ cuộc sau khi cố gắng ký hợp đồng với Falcao vào ngày thứ bảy. Chính Falcao từng viết lên trang Twitter về việc gia nhập Bernabeu, nhưng sau đó anh đã xóa đi.
Những rắc rối về Luật công bằng tài chính khiến Kền kền trắng buộc phải chuyển sang những mục tiêu "mềm" hơn như Chicharito. Hạt đậu nhỏ chỉ tiêu tốn của họ 1,5 triệu bảng.
Chichario xuất hiện ở Real Madrid 
18h43: Những chi tiết ban đầu về bản hợp đồng của Falcao xuất hiện. Mãnh hổ người Colombia sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ trong vòng 4 năm, trong đó năm đầu tiên anh sẽ thi đấu dưới dạng cho mượn.
18h55: Huyền thoại Gary Neville bắt đầu có những phát biểu đầu tiên về Falcao. Anh cho biết, bản thân cảm thấy rất phấn khích nếu tiền đạo sinh năm 1986 gia nhập Old Trafford.
Falcao bên huyền thoại Gary Neville 
19h28: Chicharito vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Real Madrid, và chính thức khoác áo đội bóng Tây Ban Nha ở mùa giải mới. Điều này càng khẳng định việc Falcao sẽ đến Man Utd trong ít giờ tới.
20h24: Falcao bắt đầu đáp chuyến bay tới Manchester để kiểm tra y tế. 
20h28: Hình ảnh về chiếc máy bay chở Falcao xuất hiện trên mạng. Anh sẽ đáp máy bay riêng tới Manchester.
20h56: Man Utd được cho là sẽ mượn Falcao với giá 12 triệu bảng. Nếu điều này là sự thật thì Quỷ đỏ sẽ tiêu tốn 146,5 triệu bảng trong mùa hè năm nay.
Trước đó, họ đã tốn 30 triệu bảng cho Luke Shaw (Southampton), 28,8 triệu cho Ander Herrera (Athletic Bilbao), 59,7 triệu cho Angel di maria (Real Madrid),  và 16 triệu cho Marcos Rojo (Sporting Lisbon).
21h20: Man Utd đã giành chiến thắng trong cuộc đua tay ba giành chữ ký của Falcao. Theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ trả cho tân binh người Colombia mức lương 200.000 bảng/tuần, ngang bằng Angel di Maria, và chỉ kém Robin van Persie và Wayne Rooney một chút.
22h: Falcao đang vượt biển Manche trên chuyến bay thẳng tới Manchester.
Đường bay của Falcao 
22h12: Theo nguồn tin thân cận, Falcao đã có buổi kiểm tra y tế tại Pháp trước khi bay đến trại tập trung Carrington. Như vậy, anh chỉ cần ký hợp đồng với Quỷ đỏ là hoàn tất mọi thủ tục.
23h08: Falcao chính thức đặt chân đến Anh, sau chuyến bay kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ - một chặng đường rất dài.
23h57: Sau khi đặt chân xuống sân bay, Falcao được chở thẳng về trại tập trung Carrington để kiểm tra y tế.
Falcao được chở đến trại tập trung Carrington 
0h02 ngày 2/9: Falcao sẽ ở khách sạn Lowry cùng Angel di Maria, Marcos Rojo và Luke Shaw. Cuộc sống của Anh bắt đầu với chân sút người Colombia.
0h23: Hình ảnh của Falcao trên chuyến bay tới Manchester.
Falcao trên chuyến bay đến Manchester 
0h38: Falcao ngồi ghế sau trên đường về Carrington.
1h34: Đang có những sự lo lắng khi Falcao đã dính chấn thương rất nặng hồi đầu năm nay. Anh mới chỉ trở lại thi đấu vào đầu tháng 8, và có thể không vượt qua được buổi kiểm tra y tế.
1h48: Tân binh Daley Blind chính thức khoác áo Man Utd.
3h32: Danny Welbeck đang trên đường tới Arsenal, sau khi Pháo thủ và Quỷ đỏ đồng ý mức giá 16 triệu bảng dành cho chân sút người Anh. Thương vụ này được cho là sẽ dọn đường cho Falcao gia nhập Quỷ đỏ.
7h08: Trang chủ Arsenal chính thức thông báo Welbeck gia nhập đội bóng, và gửi lời chào tới cựu cầu thủ Man Utd.
7h32: Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng Falcao cũng đã xuất hiện với chiếc áo đấu của Man Utd.
Falcao rạng rỡ trong màu áo mới 


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn