Toàn bộ clip Tim bao trọn rạp chiếu phim cầu hôn Trương Quỳnh Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/08/2016 11:16:00 +07:00

Chiều 15/8, nam ca sĩ Tim bao trọn một phòng chiếu phim để thực hiện màn câu hôn lãng mạn dành cho Trương Quỳnh Anh.

Đầu tiên, Tim nhờ Bảo Anh - bạn thân của Trương Quỳnh Anh - rủ cô đi xem phim. Khi cả hai bước vào phòng chiếu, một đoạn clip được phát trên mành hình. Trong đó, Tim xuất hiện và kể lại chuyện tình yêu đã kéo dài 6 năm của họ.

Video cầu hôn của Tim dành cho Trương Quỳnh Anh:

 Theo chia sẻ của Tim trong đoạn clip trên, anh và Trương Quỳnh Anh gặp nhau khi đóng chung một bộ phim. Lúc đó, anh không phải là kiểu người nữ diễn viên gốc Nha Trang thích và cô lại là kiểu người khá an toàn. Tuy nhiên, do duyên số, họ đã đến với nhau và cùng nhau trải qua rất nhiều vui buồn và hơn cả, trước tất cả những điều đó, Trương Quỳnh Anh luôn hy sinh cho Tim.

Tim thừa nhận mình là người đàn ông "tự cao tự đại, vô tâm", đã làm cho người yêu mình thất vọng hết lần này đến lần khác. Những cmar xúc vui buồn, cay đắng, Trương Quỳnh Anh đều phải trải qua một mình, không chia sẻ với bất kỳ ai, đến khi không chịu đựng được, cô phải bỏ nhà ra đi. Lúc này, nam ca sĩ mới nhận ra, trái tim mình đã thuộc về Trương Quỳnh Anh.

"6 năm qua em đã buồn vì anh, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Kể từ giây phút này, hãy cho anh nắm tay em, ôm em và yêu em suốt đời" - Tim nhắn nhủ với Trương Quỳnh Anh.

Truong quynh anh

 Tim quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh (Ảnh: Zing)

Kèm theo chia sẻ của mình, Tim còn đưa hình ảnh con trai Sushi vào clip. Cậu bé đáng yêu gửi lời nhắn nhủ tới Trương Quỳnh Anh: "Mẹ ơi, con với ba thương mẹ lắm. Con muốn thấy ba với mẹ mặc áo cô dâu, chú rể lắm".

Đoạn cuối clip, Tim ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của anh bên Trương Quỳnh Anh và con trai kèm dòng chữ :"Will you marry me?".

Ngay sau khi đoạn clip kết thúc, Tim xuất hiện cùng với 20 vũ công và nhảy flasmob. Sau đó, anh quỳ gối nói lời cầu hôn với Trương Quỳnh Anh.

Trước hành động lãng mạn của bạn trai, nữ diễn viên "Bóng ma học đường" đã bật khóc. Cô nghẹn ngào nói lời đồng ý. Lễ cưới của cả hai sẽ được tổ chức vào đầu năm 2017.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn