Tòa sắp xử vụ kỹ sư Tạch kiện Toyota Việt Nam

Thời sựThứ Tư, 22/02/2012 07:05:00 +07:00

(VTC News) - TAND thị xã Phúc Yên sẽ xử sơ thâm vụ kiện tranh chấp "kỷ luật lao động", giữa Nguyên đơn là KS. Tạch và Bị đơn là Công ty Toyota VN.

(VTC News) - Thời gian mở phiên tòa sẽ vào 7h30 ngày 14/3/2012, tại Tòa án Nhân dân thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).

Theo thông tin kỹ sư Lê Văn Tạch cung cấp, ngày 17/2 vừa qua, Tòa án Nhân dân thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã có Quyết định đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án lao động về việc tranh chấp "kỷ luật lao động", giữa Nguyên đơn là KS. Tạch và Bị đơn là Công ty Toyota Việt Nam (TMV).

Thời gian mở phiên tòa sẽ vào 7h30 ngày 14/3/2012, tại Tòa án Nhân dân thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).

Được biết, tại phiên tòa này luật sư Phạm Văn Phất, văn phòng luật sư An Phát Phạm (trụ sở tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh) sẽ là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của KS. Tạch.

Trước đó, ngày 16/2, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 890/VPCP-KNTN về việc phản ánh, khiếu nại của ông Lê Văn Tạch. Văn phòng Chính phủ đề nghị Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc theo thẩm quyền chỉ đạo giải quyết khiếu nại của kỹ sư Lê Văn Tạch đúng với quy định của pháp luật, báo cáo Thủ tướng Chính phủ biết kết quả.

“Tôi cảm thấy rất vui vì phản ánh của tôi đã nhận được sự quan tâm của Chính phủ, giúp tôi càng thêm tin tưởng rằng lẽ phải sẽ được bảo vệ”, kỹ sư Tạch chia sẻ.

Lê Việt

Bình luận
vtcnews.vn