Tòa nhà cao nhất Việt Nam làm lễ cất nóc

Thời sựThứ Bảy, 31/07/2010 01:57:00 +07:00

(VTC News) – 9h sáng 31/7, Keangnam đã cử hành lễ cất nóc hai tòa tháp căn hộ 48 tầng của Dự án xây dựng Khu tổ hợp Keangnam Hanoi Landmard Tower.

(VTC News) - 9h sáng nay (31/7), Tập đoàn Keangnam đã cử hành Lễ cất nóc hai tòa tháp căn hộ 48 tầng của Dự án xây dựng Khu tổ hợp Keangnam Hanoi Landmard Tower, đồng thời tiếp nhận Lễ Chứng nhận an toàn phần thô của Hội đồng nghiệm thu Nhà nước các Công trình Xây dựng (NAC).

Buổi lễ cất nóc được tiến hành theo phương thức truyền thống của Hàn Quốc. Đại diện đơn vị thi công và các khách mời đã cùng nhau tiến hành nghi lễ nâng biển hiệu “Hoàn công phần thô".

Như vậy, sau 2 năm 8 tháng, tính từ ngày Keangnam bắt đầu thi công hạng mục đầu tiên (25/11/2007), phần thô của 2 tòa tháp căn hộ 48 tầng (có chiều cao 336m) đã được hoàn công.
Ông Park Moon Hyo - Giám đốc Dự án xây dựng Khu tổ hợp Keangnam Hanoi Landmark Tower thực hiện nghi lễ Cất nóc 2 tòa tháp theo phương thức truyền thống của Hàn Quốc 

Trong ngày hôm nay (31/7), đại diện của Dự án xây dựng Khu tổ hợp Keangnam Hanoi Landmark Tower khẳng định với VTC News: “Dự kiến tòa tháp Chung cư sẽ hoàn thành vào tháng 1/2011 và tòa Khách sạn sẽ hoàn thành vào tháng 8/2011”.


Khu căn hộ cao cấp Keangnam Hanoi Landmard Tower dự kiến đưa ra thị trường 922 căn hộ trong 5 đợt bán hàng với đơn giá trung bình khoảng 3.000USD/m2.Dự kiến đến tháng 2/2011, khu căn hộ sẽ được bàn giao nhưng tại đợt bán hàng thứ 4 vừa qua, khoảng 90% căn hộ đã được bán.

Chưa hết, trong  tháng 8, Keangnam mới xây dựng kế hoạch thu hút các công ty có nhu cầu thuê Văn phòng & Khu bán lẻ nhưng theo Quản lý bán hàng của Công ty Keangnam, hiện tại Keangnam đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại quan tâm của các khách hàng.
Được biết, Keangnam Hanoi Landmark Tower là một khu phức hợp khách sạn, văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại bao gồm 1 tòa tháp chính cao 70 tầng dùng làm văn phòng cho thuê và 2 tòa nhà khách sạn, căn hộ cao cấp cao 48 tầng.

Phát biểu về vấn đề này, trong buổi lễ Cất nóc hai tòa tháp 48 tầng hôm nay (31/7), ông Ha Jong Suk – Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina cho biết: “Để ngăn ngừa các tai nạn tái xảy ra, chúng tôi đã thực hiện nhiều đối sách an toàn như huấn luyện, giáo dục về an toàn đối với các công nhân làm việc tại công trường.

Đồng thời coi việc sử dụng các trang thiết bị an toàn như là một nghĩa vụ bắt buộc. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành công trình này”.





 


Thu Hiền
Bình luận
vtcnews.vn