Toà án Nhân dân Quận 10 xác nhận Tim - Trương Quỳnh Anh đã ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 17:12:00 +07:00

Toà án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) xác nhận cặp đôi Tim và Trương Quynh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Hôm nay (17/5), khán giả  xôn xao trước tin vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên Toà án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) và hồ sơ đang được thụ lý.

Tuy nhiên, trả lời truyền thông, Tim khẳng định không có chuyện này và nói rằng sẽ làm việc với tờ báo đưa thông tin gây ảnh hưởng đến mình còn Trương Quỳnh Anh chưa có bất cứ phản hồi nào.

Hinh anh

 Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh chắc chắn sẽ làm nhiều người tiếc nuối.

Tuy nhiên, theo nguồn tin được xác nhận từ TAND Quận 10, đơn vị này có tiếp nhận hồ sơ của Tim - Trương Quỳnh Anh và đến thời điểm hiện tại TAND Quận 10 đã thuận tình cho ly hôn chứ không còn đang trong thời gian thụ lý như nguồn tin ban đầu. Về nguyên nhân ly hôn cũng như quyền nuôi con thì TAND Quận 10 từ chối trả lời.

Video: Tim bao trọn rạp chiếu phim cầu hôn Trương Quỳnh Anh 

Tim và Trương Quỳnh Anh được biết đến là một cặp đôi "ngôn tình" của showbiz Việt. Đến với nhau từ sau khi cùng tham gia bộ phim Bóng ma học đường năm 2012, cả hai đã có khoảng thời gian dài khăng khít, mặn nồng. Năm 2014, cả hai vô cùng hạnh phúc khi bé Sushi chào đời.

Hinh anh

 Tim quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào tháng 8/2016.

Tháng 8 năm ngoái, cả showbiz lẫn khán giả đều dành nhiều lời chúc mừng tốt đẹp đến hai vợ chồng khi sau một thời gian gắn bó lâu dài Tim đã bí mật tổ chức màn cầu hôn xúc động với Trương Quỳnh Anh.

Nguồn: Đời sống & Pháp lý
Bình luận
vtcnews.vn