Tố Ny sexy bên 'người yêu tin đồn' Vicky Nhung

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/11/2015 06:20:00 +07:00

Tố Ny The Voice từng bị đồn yêu đồng tính với Vicky Nhung của đội đàm vĩnh hưng. Tố Ny The Voice sexy bên 'người yêu tin đồn' Vicky Nhung đi mua sắm.

(VTC News) - 'Cặp đôi tin đồn' của Giọng hát Việt 2015 tình tứ cùng nhau đi mua sắm.

Tối 27/11, Tố Ny cùng 'người yêu tin đồn' Vicky Nhung đến tham dự một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM. Tố Ny diện một thiết kế tone vàng ánh kim ôm sát cơ thể giúp cô nàng dễ dàng tôn dáng quyến rũ.
vicky nhung tố ny 1
vicky nhung tố ny 2
Cùng xuất hiện tại buổi khai trương, Vicky Nhung không ngừng quan tâm, chăm sóc cho Tố Ny. Đích thân Vicky Nhung lựa đồ cho “người yêu tin đồn” thử.
bảo uyên
Trái ngược với vẻ gợi cảm của Tố Ny, bản sao Mỹ Tâm – Bảo Uyên nhẹ nhàng, nữ tính trong bộ váy tone màu nhạt nhưng không kém phần nổi bật.
the voice
Sau thời gian thử trang phục, Bảo Uyên không ngừng “quậy” cùng Thùy Linh, Vicky Nhung, Đinh Huy X-factor. Cả 4 ca sỹ trẻ mang đến những tiết mục âm nhận đạc sắc, giúp tăng phần náo nhiệt cho sự kiện.

Video Vicky Nhung, Đinh Huy, Thuỳ Linh, Bảo Uyên hát ngẫu hứng:

Dù trời Sài Gòn bất chợt đổ cơn mưa lớn trước khi sự kiện diễn ra, tuy nhiên danh hài Cát Phượng vẫn đến đúng giờ. Nữ diễn viên cảm thấy rất háo hức trước các bộ trang phục ấn tượng tại đây, nên không ngần ngại thay liên tục 3 bộ đồ để chụp ảnh.
cát phượng
Là một nghệ sỹ hài đã có chỗ đứng trong showbiz Việt, tuy nhiên Cát Phượng vẫn khá lận đận với chuyện tình cảm lẫn cuộc sống riêng.

Kết thúc cuộc hôn nhân với Thái Hòa, Cát Phượng từng cho biết không có ý định bước thêm bước nữa vì muốn để trọn thời gian chăm sóc con trai.Nữ diễn viên hài làm việc rất chăm chỉ với hi vọng cho con cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Thời gan gần đây, Cát Phương gây chú ý với công chúng khi công khai món nợ hàng trăm triệu với Trường Giang và Nhật Cường để mua nhà.

Chính vì vậy cô chăm chỉ tham gia các show truyền hình để có thể ổn định kinh tế. Với lối hài hước đầy duyên dáng, Cát Phượng luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.
mai phương
Diện bộ váy ngắn họa tiết hoa với thiết kế lạ mắt , bà mẹ một con Mai Phương gây chú ý với nhan sắc mặn mà, trẻ trung. Chia sẻ về các mẫu thiết kế tại Biutee, Mai Phương cho biết cô rất thích vì hầu hết các mẫu đều phù hợp với vóc dáng và gu thời trang mà mình hay chọn.

Mai Phương là gương mặt quen thuộc trên phim truyền hình như:"Gió về cù lao", "Trai nhảy", "Sóng gió cuộc đời", "Xóm cào cào", "Hương phù sa", "Ký túc xá",...

Kể từ khi sinh em bé, ít thấy Mai Phương xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, bởi phần lớn thời gian cô dành chăm sóc cho Phùng Ngọc Thiên Như. Dù không công khai bố đứa bé là ai, nhưng nhiều lời đồn đại cho rằng người đó không ai khác chính là ca sỹ Phùng Ngọc Huy.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn