Tổ ấm ngọt ngào yêu thương của Hoa khôi Thu Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/05/2016 07:58:00 +07:00

Hoa khôi Thu Hương có một cuộc sống thành công, hạnh phúc viên mãn và hàng ngày chị không quên dành cho chồng và 2 con những lời yêu thương có cánh.

(VTC News) - Hoa khôi Thu Hương có một cuộc sống thành công, hạnh phúc viên mãn và hàng ngày chị không quên dành cho chồng và 2 con những lời yêu thương có cánh.

Hoa khôi Thu Hương
Khuôn mặt khả ái, nụ cười duyên dáng, Thu Hương (sinh năm 1979) đoạt danh hiệu Hoa khôi Thể thao năm 1995. Năm 2011, Thu Hương đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Quý bà thế giới. Thu Hương tốt nghiệp Khoa Báo chí, Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn Hà Nội, từng làm MC (Phụ nữ thế kỷ 21, Làm giàu không khó…), đóng phim (Cô thư ký xinh đẹp, Ám ảnh xanh), và cả kinh doanh. Gần đây, khán giả gặp lại chị trong vai trò MC của Giải cống hiến 2016 và Giám khảo khách mời ngồi ghế nóng cuộc thi “Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016.

Hoa khôi Thu Hươg
Hiện nay, Thu Hương thành công trên cương vị là Tổng Giám đốc công ty Nam Hương – và là một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Chồng Thu Hương là doanh nhân thành đạt Nguyễn Hoài Nam, 2 con của cô là Nam Khánh và Nam Anh. Trải qua những  khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống, tổ ấm của cặp đôi Hương – Nam luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Ở họ luôn ánh lên niềm vui, hạnh phúc với nụ cười ấm áp thường trực trên môi.

Hoa khôi Thu Hương
Thu Hương từng chia sẻ bí quyết để giữ lửa trong gia đình, những bí quyết ấy tưởng dễ mà khó, tưởng khó mà dễ. Và có theo dõi cuộc sống của Hoa khôi mới thấy, điều quan trọng là phải biết làm chủ cuộc sống của mình, luôn quan tâm, chia sẻ, yêu thương nhau thật lòng. Tình yêu nồng nàn đó không chỉ ở việc dành thời gian vui đùa bên nhau, cùng nhau thưởng thức những bữa cơm, cùng nhau khám phá những vùng đất mới… mà còn là ở những lời yêu thương có cánh rất đỗi chân thành Thu Hương dành cho chồng và 2 con hàng ngày.

Hoa khôi Thu Hương từng nhận xét chồng mình: “Anh Nam là người nhân hậu và có hoài bão ước mơ, không có gì quý hơn ở một người đàn ông mà bạn có thể tìm được”. Đó cũng là lý do để chị quyết định gắn bó với anh, dù thời điểm đó anh chỉ có hai bàn tay trắng.

Thu Hương
Giờ đây, khi đã là vợ chồng lâu năm, Thu Hương vẫn không quên dành cho chồng những lời lẽ đậm chất ngôn tình: “Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đã luôn ở bên cạnh em trong suốt 10 năm qua. Cảm ơn Ba Má đã sinh ra anh để hai con trai của em có một người cha tuyệt vời. Chúc anh mãi mãi là người đàn ông hấp dẫn không chỉ trong mắt của em nhé anh!”

Thu Hương
“Hôm nay là đúng 10 năm anh nhỉ, cảm ơn anh đã cho em hai cậu con trai tuyệt vời và cho em cơ hội để em nhận ra rằng em làm mẹ, làm vợ và làm con dâu không tệ chút nào phải không anh".

Hoa khôi Thu Hương
“Hôm qua hai vợ chồng rủ nhau đi xem Diệp Vấn, hai đứa khóc sưng cả mắt và nhớ nhất câu nói: “Thắng hay thua điều đó không quan trọng, quan trọng là ai ở bên cạnh mình". Sự phù hoa đến rồi sẽ đi chỉ có những người yêu thương mình là sẽ còn mãi mãi phải không anh?”

Hoa khôi Thu Hương
“Những ngày cuối năm hai vợ chồng cùng ngồi và nhìn lại để thấy rằng, thật may mắn mình đã cùng nhau đi qua một năm với quá nhiều cung bậc cảm xúc. Hy vọng 2016 sẽ là một năm với nhiều niềm vui và hạnh phúc cho gia đình cũng như tất cả mọi người phải không anh?”

HK Thu Hương
"Trai đẹp bảo post hình này lên facebook nếu được 500 like sẽ dẫn mình đi shopping, cả nhà giúp em nhé".

Thu Hương
"Về sớm cùng em vào bếp nhé Anh"

Thu Hương
""Người phụ nữ dù mạnh mẽ đến mấy cũng vẫn cần một bờ vai để nương tựa. May mà mình không chỉ có một bờ vai mà có cả một người đủ vững vàng để thích tựa lúc nào thì tựa, do vậy mà em sẽ tựa luôn cả lúc chụp hình".

Thu Hương
"Cảm ơn anh đã đem lại một sinh nhật đầy nến, hoa hồng cùng bạn bè và âm nhạc của em nhé.  Khi người ta tựa vào nhau thì không cần ghế có tựa phải không anh? P/S: Nhưng cả hai đứa đều hứa là không được tăng cân nữa đâu nhé"

HK Thu Hương
Không chỉ dành những lời ngôn tình cho chồng, Thu Hương dành cho con trai và người thân những lời yêu thương không kém phần thi vị.“Tom nói: "Mẹ ơi 3 mẹ con mình chụp hình post facebook xem có được nhiều like không, nếu trên 500 like mẹ cho con đi mua đồ chơi nhé". Sao con giống Ba con quá vậy Tom?” 

Hoa khôi Thu Hương
Mẹ hỏi:" Ben ơi sao Ben đẹp trai thế hả Ben". Ben trả lời: " Bởi con là con của Mẹ Hương"

Thu Hương
"Mình chắc chắn sẽ là mẹ chồng cực tâm lý bởi mình may mắn có mẹ chồng Ngoc Hoa vô cùng đáng yêu. Nào các mẹ có con gái chọn Tom hay Ben đây. Còn chàng lớn thì nhà này không tuyển dâu nữa nhé".

Thu Hương
 

Thu Hương
Con dâu Thu Hương dành tình cảm cho mẹ chồng: "Má và Con được người đàn ông của gia đình chăm sóc nhân ngày 20/10, chúc Má luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc bên con cháu nha Má"

Thu Hương
Và tình cảm cho bố mẹ đẻ: "Lúc nào ở bên cạnh Bố cũng thấy mình luôn là cô con gái nhỏ, nhờ có bố kèm cặp chỉ dậy con gái bố mới được như ngày hôm nay. Yêu bố nhất trên đời!!!"

Thu Hương
"Đã là mẹ của hai trẻ con rồi nhưng trong mắt của Mẹ thì mình vẫn cứ là cô con gái cưng cần được mẹ chăm sóc. Yêu mẹ lắm và mong mẹ mãi khoẻ nhé mẹ yêu"

Hoa khôi Thu Hương
 

Thu Hương
Gần đây, Hoa khôi Thu Hương từng trăn trở: "Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao khi mới yêu mình nói lời yêu thương dễ thế, sao khi lấy nhau rồi có với nhau mấy mặt con thì lời yêu thương có cánh bay đi mất tiêu? Làm sao để tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể xây dựng được một thói quen yêu thương từ lời nói đến hành động".

Hoa khôi Thu Hương
 

Thu Hương
Có lẽ bởi những trăn trở như thế mà người vợ - người con - người mẹ Thu Hương luôn biết cách làm cho mình và người thương yêu được hạnh phúc, đồng thời giữ cho mình được vẻ xinh đẹp, tươi trẻ, rạng rỡ như những ngày tuổi 16 thanh xuân bước vào cuộc thi Hoa khôi thể thao.


Hoài Nguy
ễn

Bình luận
vtcnews.vn