TLBB2: Huyết Chiến Mộ Dung sẽ ra mắt game thủ vào 6/8

Thế giới gameThứ Sáu, 05/08/2011 10:32:00 +07:00

(VTC News) - Thiên Long Bát Bộ 2 - Bản update khủng của Thiên Long Bát Bộ - với những biến chuyển đột phá mang tính chất “lột xác” sẽ ra mắt vào 6/8 tới đây.

(VTC News) - Thiên Long Bát Bộ 2 - Bản update khủng của Thiên Long Bát Bộ - với những biến chuyển đột phá mang tính chất “lột xác” sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 6/8/2011 tới đây.

Trong bản update khủng này, ngoài giao diện đăng nhập hoàn toàn mới, người chơi còn được trải nghiệm điểm nhìn không giới hạn của game 3D với màn trời rộng mở. Từ đây kéo theo sự thay đổi của hình ảnh, nhân vật, phong cảnh, giao diện lên 1 bước tiến mới. Với sự xuất hiện của ngày và đêm, người chơi có thể cảm nhận được sự mới mẻ của phong cảnh lúc bình minh, hoàng hôn hay trời đêm trăng thanh gió mát.

TLBB2: Huyết Chiến Mộ Dung hứa hẹn sẽ gây "sốt" 

Điểm nhấn đăc biệt trong phiên bản 2.0 chính là sự xuất hiện của môn phái thứ 10 – Mộ Dung Gia - với những bí kíp võ công hoàn toàn mới lạ, hứa hẹn làm thay đổi toàn bộ cục diện PVP vốn có của Thiên Long Bát Bộ hiện tại. Mộ Dung Phục thuộc dòng dõi hoàng tộc Tiên Tỵ, nước Đại Yên xưa, lưu lạc về Cô Tô - Giang Nam, cùng cha là Mộ Dung Bác mang chí lớn phục quốc. Phong cảnh mê hồn ở Cô Tô, phong thái ăn mặc và những bí mật của gia tộc sẽ là những điểm đặc sắc để xây dựng môn phái Mộ Dung. Ngoài ra, sự kỳ dị trong các ngón võ và chiêu thức Đẩu Chuyển Tinh Di sẽ đem lại một cảm nhận hoàn toàn mới lạ về võ thuật Kim Dung cho người chơi Thiên Long Bát Bộ.

Đặc biệt, phiên bản lớn này cũng chính thức cập nhật quyển tâm pháp thứ 8 của 9 phái còn lại để nâng khả năng 9 phái lên 1 tầm cao mới. Tất cả Tâm Pháp và Bí Tịch này đều có thể đạt được khi hạ gục Lâu La và Ác Bá trong hoạt động Tập Kích Môn Phái hoặc tìm mua tại Nguyên Bảo thương điếm.

Hơn nữa, Huyết Chiến Mộ Dung còn mang lại những trải nghiệm mới cho người chơi qua phụ bản Ân Oán Tứ Tuyệt Trang – một phụ bản tháp đồng hổ kỳ ảo – nơi người chơi sẽ khiêu chiến với tứ đại boss Cầm, Kỳ, Thư, Họa. Đồng thời, 3 vùng đất sống động là Tần Hoàng Địa Cung 4, Tát Mã Nhĩ Hãn và Thánh Hỏa Cung cũng chính thức mở cửa. Mỗi vùng đất là 1 quang cảnh khác biệt với hàng trăm loài quái thú chờ người chơi chinh phục.

Đặc biệt, phiên bản này còn đem đến cho người chơi hệ thống nhiệm vụ Tân Thủ hoàn toàn mới với các thử thách hấp dẫn hơn trước. Bên cạnh đó, rất nhiều sự kiện mới như: Phần thưởng tân thủ, Tân hoa sơn luận kiếm, Thiên cung kỳ phúc, Hành hiệp trượng nghĩa,… và các tính năng mới như: Hệ thống kỳ ngộ, mở tiệm giao dịch KNB, Hệ thống tìm tổ đội, phân chia hệ thống kênh chat hiển thị có chọn lọc, Tái giám định phẩm giá,… cũng đồng thời ra mắt người chơi.

Đặc biệt, tính năng Ảo hóa trân thú và và Linh tính trân thú sẽ biến trân thú bạn thành những con boss có hình dạng cực kỳ bắt mắt. Hệ thống thời trang tân thủ phong cách lịch thiệp, thú cưỡi mới và trân thú mới qua các sự kiện sẽ mang lại sự thích thú cho người chơi khi tham gia trải nghiệm phiên bản Huyết Chiến Mộ Dung vào ngày 6/8 này.

Ngoài ra, rất nhiều thay đổi mới lạ trong game từ ngày 6/8 sẽ khiến người chơi hưng phấn hơn khi trải nghiệm, đồng thời góp phần đẩy thế giới Thiên Long Bát Bộ hiện tại lên 1 tầm cao mới, hoàn mỹ hơn, chân thật hơn, sống động hơn và lôi cuốn hơn.

Một số hình ảnh khác về bản cập nhật lớn này:


Một phần map Tát Mã Nhỉ Hán 
Màn đêm tĩnh mịch 
Mộ Dung Sơn Trang 
Pet trước khi ảo hóa 
... và sau khi được ảo hóa 
Thánh Hỏa Cung 

Hoàng hôn Đại uyển 

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn