TLBB: Với server mới, Tiêu Dao sẽ soán ngôi Nga My

Thế giới gameThứ Bảy, 11/06/2011 08:48:00 +07:00

(VTC News) - Dự đoán này rất nhiều khả năng sẽ xảy ra tại server sắp tới của TLBB. Chiếc ghế “tối thượng” của Nga My đang bị lung lay.


(VTC News) - Dự đoán này rất nhiều khả năng sẽ xảy ra tại server sắp tới của TLBB. Chiếc ghế “tối thượng” của Nga My đang bị lung lay.

Nga My từ lâu đã được game thủ “hiểu ngầm” là môn phái đứng đầu game Thiên Long Bát Bộ. Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu chấp nhận điều này, bằng chứng là trong các trận PK nếu Nga My thắng là hiển nhiên nhưng nếu phái khác thắng Nga My thì hẳn đó là “hiện tượng” được đem ra bàn bạc và mổ xẻ trên các diễn đàn. Trong các tổ đội, Nga My luôn là ưu tiên hàng đầu được lựa chọn vì nắm trong tay những skill buff máu khủng, thậm chí là hồi sinh cho đồng đội.
 

Các game thủ dường như cảm thấy đất Thiên Long Bát Bộ đã quá ưu ái cho Nga My vì phái này luôn được hưởng những ưu điểm vượt trội so với các phái khác trong cửu đại môn phái. Chính vì thế mạnh “đánh không chết” này mà đã có những server, lượng game thủ theo phái Nga My luôn áp đảo những môn phái khác tạo nên thế mất cân bằng trong game. Game thủ NữNhiThần còn tự tin khẳng định: “Không có Nga My mấy anh chàng Minh Giáo, Võ Đang, Tiêu Dao và Thiên Sơn còn làm ăn gì được, Nga My vẫn nhất”.

Tuy nhiên, tại server mới Cuồng Phong Bạo Vũ ra mắt vào ngày 11/6/2011 sắp tới đây có lẽ những ai “bá đạo” với Nga My phải giật mình nhìn lại khi Nga My không còn là môn phái được game thủ chọn lựa nhiều nhất để tầm sư học đạo nữa.
Mỗi phái đều có những thế mạnh riêng 

Cụ thể, tại topic Bình Chọn Môn Phái trên forum Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Dao đã chính thức đánh bại Nga My, trở thành môn phái được gamer ưu ái và tin tưởng nhất để chọn chơi tại server mới. Ngoài ra, 2 phái khác là Minh Giáo và Thiên Sơn cũng đuổi theo sát gót Nga My để chờ thời cơ soán ngôi vương.

Phái nào cũng có thế mạnh riêng trong cửu đại phái. Đặc biệt, khi Thiên Long Bát Bộ up cuốn tâm pháp thứ 10 thì cục diện hiện giờ ắt hằn còn có nhiều thay đổi lớn (đừng quên Minh Giáo đã mạnh hơn rất nhiều với yếu quyết 80). Hy vọng ngày ấy sẽ không còn xa với với các game thủ Thiên Long Bát Bộ và biết đâu khi ấy, Tiêu Dao, Minh Giáo, Thiên Sơn sẽ khiến Nga My điêu đứng.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn