TLBB: "Choáng" vì đội hình trong Long Tranh Hổ Đấu

Thế giới gameThứ Tư, 08/06/2011 11:31:00 +07:00

(VTC News) - Sức mạnh 2 đội hình tập trung ở chiếc nhẫn bạc tỷ Trùng Lâu Giới và số lượng ngọc 7,8 cực khủng được khảm nạm trên hầu hết trang bị.

(VTC News) - Sức mạnh 2 đội hình tập trung ở chiếc nhẫn bạc tỷ Trùng Lâu Giới và số lượng ngọc 7,8 cực khủng được khảm nạm trên hầu hết trang bị.

Sẽ không là quá nếu nói rằng, trước thời điểm tranh cup vàng chung kết Long Tranh Hổ Đấu liên server năm nay, BACHUTLBB và Anh Hùng Hội là 2 bang thu hút sự chú ý nhất đối với cộng đồng gamer TLBB. Hai cái tên này gây chú ý không chỉ bởi họ vừa giành giải Thiên long bang tại 2 server tiếng tăm mà còn bởi số lượng vật phẩm khủng họ đang mang trên người hiện thuộc vào hàng “vip” nhất nhì TLBB.
Đội hình dự kiến của BACHUTLBB 

BACHUTLBB và Anh Hùng Hội có thành tích khá mỹ mãn khi từng vô địch giải Long Tranh Hổ Đấu từng server năm ngoái. Trong 2 ngày thi đấu 3 và 4/6/2011 vừa qua, họ đã lần lượt đánh bại 2 bang khá mạnh là ĐộcBá và NgọcNữ để dành chiến thắng tại server Lam Sa Thủ và Lục Mạch Thần Kiếm, nắm trong tay 2 chiếc vé danh giá vào bán kết.

Cả 2 đội hình BACHUTLBB và Anh Hùng Hội đều sở hữu những vật phẩm cực khủng trong TLBB như: nhẫn Trùng Lâu Giới bạc tỷ, các trang bị “hot” khảm nạm gần như full ngọc 7 (mức ngọc cao nhất hiện nay); và đặc biệt, đây là 2 bang duy nhất hiện nắm trong tay 2 viên ngọc 8 danh giá – ước mơ của nhiều đại gia TLBB. Ước tính giá trị của các vật phẩm này của mỗi bang không dưới 5 tỷ VNĐ.
Đội hình dự kiến của Anh Hùng Hội 

Vấn đề là những vật phẩm trị giá bạc tỷ đó liệu có đem đến hiệu quả tương xứng cho chủ nhân nó hay không? Trên góc độ này, dường như 2 đội hình đắt giá đã bước đầu chứng minh được hiệu quả khi dành được ngôi vị Thiên Long bang. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc thế nào vẫn đang là 1 chặng đường dài khẳng định bản lĩnh. Và liệu với đội hình “người tám lạng kẻ nửa cân” này ai sẽ giành chiến thắng hay cả 2 sẽ phải tạm biệt cuộc chơi?

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn