Tinna Tình mặc váy xuyên thấu sexy bên vợ chồng Phi Thanh Vân

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/07/2015 03:08:00 +07:00

Vợ chồng Phi Thanh Vân tình tứ đến chúc mừng Tinna Tình ra mắt video clip ca khúc mới nhất 'Chìm đắm'. Tinna Tình diện đồ xuyên thấu khoe vẻ gợi cảm táo bạo.

(VTC News) - Vợ chồng Phi Thanh Vân tình tứ đến chúc mừng Tinna Tình ra mắt video clip ca khúc mới nhất 'Chìm đắm'.

Nữ ca sỹ Tinny Tình được xem là một trong số những nghệ sỹ 'hàng hiếm' của showbiz Việt không chỉ bởi phong cách ăn mặc 'chuẩn man' dễ bị hiểu lầm là người đồng tính, mà còn vì cô vốn rất đa năng.

Ngoài công việc là một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp, Tinna Tình còn tạo được nhiều ấn tượng trong lĩnh vực âm nhạc với vai trò ca sỹ kiêm nhạc sỹ sáng tác.


Trong lĩnh vực phim ảnh, Tinna Tình từng được khen ngợi khi đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh 'Mất xác' ra mắt hồi tháng 8/2014. Tuy nhiên, trong lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sỹ dường như hoàn toàn 'mất tích' trong suốt thời gian qua.
Tinna Tình dạn dĩ trong hình ảnh mới.
Tinna Tình dạn dĩ trong hình ảnh mới. 
Có khá nhiều khán giả quan tâm đến Tinna Tình nghĩ rằng cô đã âm thầm rời khỏi showbiz để chuẩn bị cưới chồng. Nhưng riêng nữ ca sỹ mang hai dòng máu Việt - Tiệp cho biết, nguyên nhân khiến cô không có nhiều dự án âm nhạc trong suốt thời gian qua là bởi từng muốn... 'giải nghệ'.

Tinna Tình cho biết, trong suốt hai năm qua, cô gần như không còn hứng thú với công việc ca hát lẫn sáng tác nhạc. Thay vào đó, nữ ca sỹ cảm thấy chán cuộc sống showbiz với nhiều thị phi, bon chen và cạnh tranh.

'Tôi từng không còn chút cảm xúc để nhận show đi hát. Tôi cũng không biết sáng tác gì nữa. Trong con người tôi, ngoài niềm đam mê đóng phim thì âm nhạc đã hoàn toàn bị mất lửa.

Chính vì tôi từng có ý định muốn giải nghệ, rời khỏi showbiz, nên cũng ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch phim ảnh của tôi. Cũng may, giờ tôi đã hào hứng trở lại'
, nữ ca sỹ chia sẻ.

Hình tượng bốc lửa, nổi loạn của nữ ca sỹ, diễn viên.
Hình tượng bốc lửa, nổi loạn của nữ ca sỹ, diễn viên. 
Trước ý kiến cho rằng, sở dĩ Tinna Tình 'mất lửa' trong âm nhạc vì cô vẫn còn bị 'thất tình' sau khi chia sẻ đạo diễn Chariler Nguyễn cách đây vài năm. Tuy nhiên, nữ ca sỹ khẳng định cô đã hết 'thất tình' từ lâu, thậm chí trong suốt những năm qua cô không biết yêu đương hay hẹn hò là gì.

Tinna Tình chia sẻ, lý do khiến cô có động lực quay trở lại với âm nhạc là bởi những lời động viên tinh thần từ phía nhạc sỹ Huy Tuấn. Cụ thể, hồi đầu năm 2015, Tinna Tình được BTC chương trình 'Bài hát yêu thích' mời tham gia biểu diễn tại Hà Nội.

Mặc dù lâu nay Tinna Tình không còn cảm hứng đứng sân khấu, nhưng vì mối quan hệ thân thiết với nhạc sỹ Huy Tuấn nên cô đã nhận lời. Sau lần biểu diễn này, nữ ca sỹ nhận được lời khen từ phía đàn anh. Sau đó vài tháng, cô lại có dịp làm việc với Huy Tuấn một lần nữa.

Nam nhạc sỹ tỏ ra rất yêu thích ca khúc 'Chìm đắm' của Tinna Tình. Anh đã khen nữ ca sỹ kiêm nhạc sỹ là 'hàng hiếm' trong showbiz không chỉ bởi cô rất đa năng, mà những sáng tác của cô rất gợi cảm, gợi tình.
tinna tình
Theo Tinna Tình, ca khúc 'Chìm đắm' được cô sáng tác cách đây rất lâu nhưng lại bị 'bỏ quên trong tủ'. Mãi đến khi có dịp đưa cho nhạc sỹ Huy Tuấn nghe thử, cô đã được đàn anh chỉnh lại chỉ với hai nốt nhạc nhưng đã  khiến cô thay đổi lại cách suy nghĩ, bỗng dưng có cảm xúc dâng trào.

'Có thể với người khác, việc được một đàn anh chỉnh cho hai nốt nhạc là bình thường, nhưng đối với tôi thì lại lại rất quan trọng. Chỉ sau những lời động viên tinh thần và lời góp ý của anh Huy Tuấn, tôi đã có niềm đam mê trở lại, máu lửa ca hát của tôi trổi dậy, bùng sáng lên.

Sau đó tôi hào hứng bắt tay vào việc quay MV 'Chìm đắm' và tiếp tục thực hiện album mới do anh Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc'.

MV Chìm đắm - Tinna Tình:


Về ca khúc 'Chìm đắm', Tinna Tình cho biết, nội dung ca khúc nói về tình cảm say đắm mà một cô gái dành cho người đàn ông mình yêu thương. Cô đang có cảm xúc dâng trào, bình yên, đắm say khi ở cạnh người đàn ông. Ca khúc còn thể hiện tâm trọng khát khao được yêu và yêu mãnh liệt của tuổi trẻ.

Tinna Tình cũng tiết lộ, cô viết ca khúc này sau một lần 'sau nắng' một anh chàng đúng gout người yêu của cô. Tuy nhiên, thay vì có ý làm quen, dành cảm xúc để tìm hiểu người đàn ông này thì cô lại dồn hết vào trong sáng tác này, coi như đó là một cách để yêu, bởi lẽ Tinna Tình yêu rất khó và hơi kén chọn.
Tinna Tình chia sẻ những bức hình dạn dĩ trong buổi họp báo.
Tinna Tình chia sẻ những bức hình dạn dĩ trong buổi họp báo. 
Được biết, sau khi giới thiệu MV 'Chìm đắm', Tinna Tình sẽ tiếp tục hoàn thành album mới nhất do Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc.

Hiện tại nữ diễn viên kiêm ca sỹ chưa tiết lộ thêm về kế hoạch quay trở lại điện ảnh, nhưng Tinna Tình cho biết, đóng phim là một niềm đam mê gắn với máu thịt của cô.

Vợ chồng Phi Thanh Vân tái xuất để chúc mừng người bạn.
Vợ chồng Phi Thanh Vân tái xuất để chúc mừng người bạn. 
'Nếu nhạc sỹ Huy Tuấn là người kéo tôi trở lại với nghề ca hát, giúp cô có lửa để tiếp tục sáng tác, thì chính điện ảnh là lý do khiến tôi không thể từ bỏ con đường nghệ thuật.

Tôi yêu điện ảnh từ trong máu thịt, thậm chí tôi có thể sống không cần người yêu nhưng phải cho tôi đóng phim'
, nữ ca sỹ tâm sự.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn