Tinh Võ: Thất Sát - Tuyệt chiêu PK Bạch Hổ

Thế giới gameThứ Ba, 15/06/2010 08:32:00 +07:00

(VTC News) - Trong Tinh Võ, Bạch Hổ là kiểu nhân vật thiên về sức mạnh với hình thể đồ sộ, phong thái dũng mãnh.

(VTC News) - Trong Tinh Võ, Bạch Hổ là kiểu nhân vật thiên về sức mạnh với hình thể đồ sộ, phong thái dũng mãnh.

Trong Tinh Võ, Bạch Hổ là kiểu nhân vật thiên về sức mạnh với hình thể đồ sộ, phong thái dũng mãnh. Bạch Hổ có những tuyệt chiêu tấn công (PK) mang lại hiệu quả cao. Do vậy, nhiều game thủ đã chọn vị mãnh tướng này để thể hiện sức mạnh của mình.

Vài nét về Bạch Hổ

Các kỹ năng (skill) của Bạch Hổ đa phần liên kết với nhau tạo thành một bài liên hoàn (combo) đẹp mắt. Người chơi Bạch Hổ phải có khả năng bấm phím nhanh và chuẩn xác để xử lý những tình huống khẩn cấp. Chuỗi combo cơ bản của Bạch Hổ dưới đẳng cấp 17 là: (nhảy đá) + tấn công 3 lần (nút C) + Thăng Long Quyền + Bản Kiều Soái + Liệt Địa Cước + Phá Không Cước.

Khi lên đẳng cấp 17, Bạch Hổ có thêm skill hỗ trợ cho Bản Kiều Soái và thế đánh combo lúc này sẽ là: (nhảy đá) + tấn công 3 lần + Thăng Long Quyền + tấn công 3 lần + Bản Kiều Soái + Liệt Địa Cước + Phá Không Cước.
 

Trong cách đánh này, người chơi nên chú ý sử dụng nhảy đá vừa phải, tránh lạm dụng, combo phải nhanh tay. Người chơi nên nhấn skill ngay sau khi nhấn xong nút tấn công lần 03 thì sẽ đạt số lượng combo tối đa.
Trong 4 đường của Bạch Hổ, Thất Sát được coi là hướng võ công có hiệu quả cao nhất. Đây là 01 lớp nhân vật điển hình nhất cho hướng tấn công vật lý, tinh thông nhu đạo, lấy các thế vật làm chủ yếu. Thất Sát là 1 lớp nhân vật nhiều skill chủ động nhất và có thể thực hiện số lượng combo skill nhiều nhất trong 4 đường của Bạch Hổ. Chúng tôi xin được giới thiệu những kỹ năng cơ bản và theo từng đẳng cấp của đường Thất Sát.

Thất Sát - kỹ năng skill và PK

Thất Sát là kiểu nhân vật bắt buộc phải max các skill vật (trừ skill Bản Kiều). Nếu không đủ điểm, có thể lấy SP của 02 đòn Phá Không và Liệt Địa để thế vào. Ngoài ra, skill hỗ trợ phải max, đặc biệt là 03 skill quan trọng nhất của Thất Sát, đó là Suất Tập, Thiết Bố Sam và Hành Trảo.

Từ đẳng cấp 18 đến 24: Combo của Thất Sát bao gồm 02 “vật” và 10 “đánh”: Nhảy đá + tấn công + Thăng Long Quyền + tấn công + Bản Kiều + (quay lại + nhảy + Toàn Phong Cước + Không Trủy) + Liệt Địa Cước + Phá Không Cước.

Game thủ cần phải thật nhanh tay khi nhấn tổ hợp 04 nút là Quay lại + Nhảy + Toàn Phong Cước + Không Trủy, nếu không thì chiêu combo sẽ bị ngắt đoạn.

Đẳng cấp 25 đến29: Game thủ vẫn tiếp tục cây combo như trên, nhưng Thất Sát lúc này còn có skill Quá Đỉnh kết hợp với Hành Trảo để có thể làm thêm một bộ combo nhỏ là Hành Trảo + Phá Không Cước + Liệt Địa Cước.

Đẳng cấp 30 đến 35: Đây là giai đoạn hoàn chỉnh combo của Thất Sát. Đến đẳng cấp 30, người chơi sẽ có thêm skill Cường Kích. Đây là skill quan trọng nhất để nối liền các chuỗi combo lại với nhau. Tuy nhiên, phải lên đến đẳng cấp 33, Thất Sát mới có thể cập nhật được skill bị động của Cường Kích. Lúc này, Cường Kích mới thể hiện được độ quan trọng. Ở đẳng cấp này, nếu nâng Hành Trảo lên đẳng cấp 04, bạn có thể thực hiện chuỗi combo tổng cộng là 03 “vật” 11 “đánh”: Nhảy đá + tấn công + Thăng Long Quyền + tấn công + Bản Kiều + (quay lại + nhảy + Toàn Phong Cước + Không Trủy) + Quá Đỉnh + Liệt Địa Cước + Phá Không Cước + Cường Kích.

Đẳng cấp 35 đến 37: Đây là đẳng cấp quyết định sự trưởng thành thật sự của Thất Sát, với số lượng combo lớn nhất (gồm 04 skill vật). Chuỗi combo ở đẳng cấp này như sau: Nhảy đá + tấn công + Thăng Long Quyền + Liên Hoa + Cường Kích + Bản Kiều + (quay lại + nhảy + Toàn Phong Cước + Không Trủy) + Quá Đỉnh + Liệt Địa Cước + Phá Không Cước.

Đẳng cấp 37 và 38: Người chơi sẽ có 02 skill hỗ trợ cho skill Liên Hoa. Lúc đó chuỗi combo sẽ thêm 03 cú đánh thường nữa: Nhảy đá + tấn công + Thăng Long Quyền + tấn công + Liên Hoa + Cường Kích + Bản Kiều + (quay lại + nhảy + Toàn Phong Cước + Không Trủy) + Quá Đỉnh + Liệt Địa Cước + Phá Không Cước.

Đẳng cấp 45: Thất Sát sẽ có skill vật cuối cùng là skill Xoắn Ốc, hình thức sử dụng là bắt một đối thủ và… xoay vòng như vận động viên ném tạ, rồi ném đối phương ra ngoài. Đây là skill train đẳng cấp của Thất Sát nên ít sử dụng trong bộ combo. Tuy nhiên, skill này lại có lượng dame cao nhất trong các skill vật.

Một vài lưu ý khi PK:

Người chơi không nên lạm dụng chiêu nhảy đá nhiều vì rất dễ bị đối phương bắt bài.

Khi PK không nên đợi có đủ delay chiêu của combo mới đánh, chuỗi combo đầy đủ của Thất Sát chỉ sử dụng trong tình huống đầy đủ delay skill mà thôi.

Trong lúc PK, người chơi phải nhanh mắt xử lý tình huống trong tình trạng thiếu delay skill, nếu một skill chưa quay đủ delay mà bạn đang ở trong chuỗi combo thì phải nhanh trí xử lý trình huống với các skill khác, không cần thiết phải làm đúng theo thứ tự combo.

Khi gặp những đối thủ lấy skill “bắt” làm chủ đạo như Thiên Tường, Võ Thánh, Ảnh Sát thì người chơi nên buff Cầm Long Thủ thường xuyên, hạn chế nhảy đá, phát huy skill Hành Trảo, nên “bắt” từ xa chứ đừng để đến gần đối phương mới ra tay.

Do Thất Sát lên đẳng cấp 35 sẽ có đầy đủ bộ combo hoàn chỉnh gồm 04 skill vật và 11 đánh, nên ở các đẳng cấp về sau, người chơi chỉ việc nâng các skill vật thôi (đừng quên là phải ưu tiên max 03 skill Hành Trảo, Suất Tập và Thiết Bố Sam). Với những “chiêu thức” này, hy vọng người chơi sẽ nhanh chóng đạt đẳng cấp cao cùng Thất Sát.

H.V

Bình luận
vtcnews.vn