Tình trẻ kém 12 tuổi xưng hô thân mật vợ chồng với Khánh Thi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/04/2015 05:11:00 +07:00

Phan Hiển đã chia sẻ một bức ảnh với lời lẽ rất thân mật, gần gũi cùng Khánh Thi.

Phan Hiển đã chia sẻ một bức ảnh với lời lẽ rất thân mật, gần gũi cùng Khánh Thi.

Mối quan hệ giữa Phan Hiển và Khánh Thi là một trong những đề tài ồn ào nhất hiện nay. Mới đây, kiện tướng Dance Sport Phan Hiển đã chia sẻ một bức ảnh đời thường đi ăn bún đậu cùng Khánh Thi kèm theo chú thích: "Cả nhà đi ăn bún đậu".
Phan Hiển xưng hô thân mật với Khánh Thi
Bức ảnh được Phan Hiển chia sẻ, hai người xưng hô Bố - Mẹ rất thân mật
Trong ảnh, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều có những biểu cảm rất dễ thương khi cùng bê mẹt bún đậu. Điều bất ngờ hơn là những câu thoại được Phan Hiển chế vào trong bức ảnh ghi rất rõ ràng: "Khoan đã! Mẹ ăn đồ ăn đi, còn bún cứ để bố lo".

Clip Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ:



Với việc xưng hô "Bố - Mẹ" thoải mái như một gia đình, Phan Hiển đã khiến nhiều người ngầm hiểu rằng chàng trai 9x này đã lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ với Khánh Thi và đứa bé trong bụng cô.

Ngay khi bức ảnh được Phan Hiển đăng tải lên trang cá nhân, nhiều người đã bình luận, chúc phúc cho cặp đôi này. "Chờ đợi mãi cuối cùng Phan Hiển công khai rồi, vui quá. Bạn đúng là người đàn ông đích thực". "Haha, bố mẹ ku bi công khai rồi nha.... vui quá cơ!".
Phan Hiển xưng hô thân mật với Khánh Thi
Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau 
Đây không phải là lần đầu tiên Phan Hiển úp mở về mối quan hệ với "cô giáo" trên trang cá nhân. Anh chàng này thường xuyên có những chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống với những lời lẽ đầy yêu thương dành cho Nữ hoàng Dance Sport.

Sau khi mối quan hệ cô và trò giữa Khánh Thi và Phan Hiển chuyển sang một bước tiến mới, cả hai người vẫn thường xuyên có mặt cùng nhau tại nhiều sự kiện cũng như các hoạt động đời thường. Phan Hiển còn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về công việc như muốn thể hiện sự cố gắng của một người đàn ông muốn chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn