Tinh tinh đực xổng chuồng leo lên cột điện gây hoảng loạn dân chúng

Kinh tếThứ Ba, 19/04/2016 06:59:00 +07:00

Hôm thứ Năm tuần trước, một con tinh tinh đực đã trốn thoát khỏi một vườn thú ở miền bắc Nhật Bản, sau đó trèo lên cột điện và đánh đu trên những dây điện.

(VTC News) – Hôm thứ Năm tuần trước, một con tinh tinh đực đã trốn thoát khỏi một vườn thú ở miền bắc Nhật Bản.
 
Chacha, một con tinh tinh đực, đã sống sót sau mùa thu với những vết bầm nhỏ và vết cắt, một quan chức vườn thú cho biết hôm thứ Sáu.
 
Hôm thứ Năm tuần trước, con tinh tinh này đã trốn thoát khỏi một vườn thú ở miền bắc Nhật Bản. Sau đó nó leo lên cột điện cao và rơi xuống tấm chăn được hàng chục công nhân chuẩn bị sau khi trúng mũi tên có thuốc an thần.

Phát hoảng với con tinh tinh xổng chuồng ở Nhật Bản. Ảnh Reuters
Phát hoảng với con tinh tinh xổng chuồng ở Nhật Bản. Ảnh Reuters 


Truyền hình phát trực tiếp đã chiếu những hình ảnh chân thật về một con tinh tinh ngồi trên đỉnh của cột điện và đánh đu với những đoạn dây điện trên các tòa nhà. Nó đã trốn thoát từ công viên Yagiyama ở thành phố Sendai, Nhật Bản.

Công nhân trong vườn thú đã vô cùng "kích động" và la hét phía dưới cột điện. Sau đó, một người công nhân đã bắn con tinh tinh với mũi tên tẩm thuốc an thần. Từ từ, nó rơi xuống tấm nệm được chuẩn bị sẵn phía dưới. 

Con tinh tinh này đã 24 tuổi. Nó đã tỉnh lại sau khi ngấm thuốc an thần. Hôm thứ Sáu, vườn thú đã phải đóng cửa để giúp các quan chức điều tra xem bằng cách nào con tinh tinh này đã trốn thoát khỏi chuồng của nó và đi ra khỏi công viên.

Họ đã phát hiện ra một lỗ lớn ở phía hàng rào, con tinh tinh này đã dùng sức của mình để "bứt phá".

Clip: Màn ảo thuật với iPad khiến tinh tinh phát rồ


Hường Nguyễn( Theo Reuters)
Bình luận
vtcnews.vn