Tình tiết mới vụ bê bối của tài tử John Travolta

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/05/2012 12:19:00 +07:00

(VTC News) – Sau nạn nhân đầu tiên, thêm nhân chứng ra mặt tố cáo ngôi sao Hollywood John Travolta quấy rối tình dục đồng tính. Những tình tiết mới được hé lộ.

(VTC News) – Sau nạn nhân đầu tiên, thêm nhân chứng ra mặt tố cáo ngôi sao Hollywood John Travolta quấy rối tình dục đồng tính. Đồng thời, thân phận thế giới thứ 3 của tài tử nổi tiếng cũng được nhiều người tiết lộ.

Vài ngày trước, nam diễn viên nổi tiếng Hollywood John Travolta bị một nam nhân viên massage (lấy bí danh là John Doe) đâm đơn kiện vì hành vi sàm sỡ, gạ tình, quấy rối tình dục anh này.

Tài tử nổi tiếng Hollywood John Travolta. 

Mặc dù được trả hơn 800 USD cho buổi massage nhớ đời, song John Doe vẫn quyết định kiện John Travolta cho ‘ra ngô ra khoai’. Luật sư của John Doe cho biết, thân chủ của anh ta không muốn nói tên thật vì 'lo sợ bị John Travolta chèn ép, trả thù và cảm thấy xấu hổ nếu mọi người biết chuyện'.
 
Ngay sau đó, luật sư của John Travolta và chính nam diễn viên đã kịch liệt phản ứng trước lá đơn của nam nhân viên massage: “Anh ta không công khai tên thật vì anh ta đã nói dối. Toàn bộ sự việc đều do anh ta thổi phồng lên. Bởi thời điểm mà anh ta ghi là gặp gỡ và phục vụ John Travolta, nam diễn viên đang ở East Coast chứ không có mặt ở California. Chúng tôi sẽ kiện ngược kẻ đã bôi nhọ danh dự Travolta”.

Hôm 8/5, một nam nhân viên massage khác làm việc tại một khu nghỉ dưỡng ở Atlanta, Georgia cũng đâm đơn kiện John Travolta lên tòa án liên bang ở Los Angeles, Mỹ với tội danh tương tự như John Doe đã trình bày trước đó và đòi bồi thường lên tới 2 triệu USD cho những tổn hại.

Luật sư của nạn nhân thứ 2 này cho biết, hiện họ thu thập đủ cả nhân chứng, vật chứng và các tài liệu cho thấy John Travolta đã có hành vi đồi bại với nam nhân viên phục vụ đồng giới. Theo lời nạn nhân thứ 2, khi được tài tử Hollywood – người anh ta đã từng phục vụ trước đó tại một spa ở Los Angeles gọi lên tầng 15 của khu nghỉ dưỡng, anh ta đã từ chối vì không phục vụ khách ở phòng riêng của họ và biết tính John Travolta, nên yêu cầu người khác thay thế. 

Nguyên văn đơn kiện John Travolta. Đã có 2 nạn nhân nam tố cáo bị tài tử nổi tiếng quấy rối tình dục.

Tuy nhiên, vì lúc đó khu spa không có ai làm thay nên nam nhân viên này phải phục vụ John một cách miễn cưỡng. Anh ta kể: “Đôi mắt ông ta đỏ ngầu. Ông ta nhảy tót lên bàn massage, khăng khăng không chịu đắp chăn và nude toàn thân vì kêu nóng nực, khó chịu. Thế rồi, khi tôi massage, John đã liên tục sờ soạng khắp người tôi, có những cử chỉ kích dục, gạ gẫm tôi quan hệ tình dục với ông ta ngay tại đó...”.

Biết tin này, nạn nhân thứ nhất có bí danh là John Doe cho hay, giờ đã có người 'chung chiến tuyến' nên anh quyết định lộ diện nếu được yêu cầu.

John Travolta năm nay 58 tuổi, thành danh trong lĩnh vực điện ảnh từ thập niên 1970 với loạt phim: Saturday Night Fever, Welcome Back Kotter, Lonely Hearts, Be cool, Ladder 49, Mad City, From Paris With Love... và cũng là một ca sỹ, vũ công tài năng.

John Travolta từng hai lần nhận đề cử giải Oscar và từng đoạt giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong phim Get Shorty (Giang hồ mê điện ảnh).

John Travolta trong phim Paris rực lửa (From Paris With Love) ra mắt năm 2011.  
 
Cách đây 2 năm, trong series tác phẩ kể chuyện hậu trường Hollywood, tác giả người Mỹ Robert Randolph đã tiết lộ nam diễn viên John Travolta thường xuyên có quan hệ tình dục với người cùng giới, dù vẫn lấy vợ và sinh con như những người đàn ông bình thường khác. Chuyện giới tính của John Travolta cũng được nhiều người xác nhận, bởi tài tử này nổi tiếng là khách quen của các spa và rất thích quan hệ với các nam nhân viên massage dễ sai bảo.

Travolta và vợ Kelly tại một buổi tiệc hôm 25/4 vừa qua. 


Hoàng Nghĩa
(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn