Tình tiết bất ngờ vụ mua dâm 'chân dài' giá 150 USD

Pháp luậtThứ Năm, 03/10/2013 01:55:00 +07:00

Cơ quan CSĐT cho biết, muốn mua dâm ở nhà hàng này, khách hàng phải có hóa đơn ăn nhậu từ 5 triệu đồng trở lên và phải là khách quen.

Cơ quan CSĐT cho biết, muốn mua dâm ở nhà hàng này, khách hàng phải có hóa đơn ăn nhậu từ 5 triệu đồng trở lên và phải là khách quen.

Tiếp viên nhà hàng “hạng sang” đi bán dâm

Ngày 24/6, cơ quan CSĐT công an quận 1 (TP.HCM) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Nguyễn Văn Tám (SN 1971), ngụ xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, tạm trú số 5 đường Nguyễn Huy Tự, phường Đa Kao, quận 1, làm nghề quản lý nhà hàng) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo thông tin điều tra ban đầu từ cơ quan CSĐT, thời gian gần đây nhiều người dân báo tin đến các cơ quan chức năng trên địa bàn về các dịch vụ kinh doanh “mờ ám” tại nhà hàng VIP (trên đường Nguyễn Huy Tự, phường Đa Kao) như: Karaoke có “em út”, quản lý tổ chức cho tiếp viên bán dâm lén lút, nhiều chân dài ăn mặc hở hang ngồi chung với khách nam trong phòng kín…

Trước những tin báo người dân, cơ quan CSĐT nhận định tại nhà hàng này đang có hành vi môi giới mại dâm trái phép.

Tiếp viên "chân dài" nhà hàng VIP cùng nam mua dâm bị cơ quan CSĐT bắt quả tang (Ảnh cơ quan CSĐT cung cấp). 

Quyết tâm phải triệt phá ổ tệ nạn này, cơ quan CSĐT liền tung lực lượng trinh sát hình sự thâm nhập thực tế để điều tra. Sau nhiều ngày theo dõi, lực lượng trinh sát hình sự phát hiện quản lý nhà hàng này đang điều hành đường dây môi giới mại dâm “chân dài” trẻ, đẹp cho các “đại gia” đến ăn nhậu, vui chơi tại nhà hàng. Trước tin báo của lực lượng trinh sát hình sự, cơ quan CSĐT liền quyết định tung lực lượng triệt phá.

Cơ quan CSĐT cho biết vào khoảng 21h30 đêm 21/6, lực lượng trinh sát hình sự phát hiện 2 thanh niên trẻ tuổi chở theo 2 tiếp viên của nhà hàng VIP đến khách sạn T.V. (số 232 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao).

Nhận tin báo của lực lượng trinh sát hình sự tại địa bàn, cơ quan CSĐT xác định các đối tượng nam trên là người đi mua dâm, còn các tiếp viên kia là các “chân dài” đi bán dâm của nhà hàng VIP.

Vào khoảng 23h cùng ngày, cơ quan CSĐT phối hợp với lực lượng liên ngành thuộc Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội (thuộc sở Lap động – Thương binh và xã hội bất ngờ kiểm tra hành chính đối với khách sạn T.V.

Tiến hành kiểm tra phòng 302 và 402, cơ quan CSĐT cùng lực lượng liên ngành bắt quả tang 2 thanh niên 20 và 27 tuổi đang mua bán dâm với 2 “chân dài” 19 và 21 tuổi là tiếp viên của nhà hàng VIP. Ngay sau đó, các đối tượng mua dâm và bán dâm được đưa về trụ sở cơ quan CSĐT để tiến hành điều tra.

Thưởng thức “đặc sản chân dài” có điều kiện

Ngày 22/6, làm việc với cơ quan CSĐT, 2 “chân dài” thừa nhận là tiếp viên nhà hàng VIP. Vào tối 21/6, có 2 vụ khách là nam thanh niên trẻ, ngụ huyện Bình Chánh (TP. HCM) vào nhà hàng ăn uống.

Hai vị khách này sau một chầu ăn nhậu từng bừng thì “bật mí” với quản lý nhà hàng VIP là muốn “vui vẻ tới bến” tại khách sạn với “chân dài” trẻ, đẹp của nhà hàng, giá cả không thành vấn đề.

Quản lý nhà hàng Nguyễn Văn Tám biết ý khách, liền vào bên trong nhà hàng “điều” 2 “chân dài” đi bán dâm cho 2 khách “đại gia” trên. Nhận lệnh của quản lý Tám, 2 “chân dài” cùng khách đến khách sạn T.V. mây mưa với giá là 100 USD và 150 USD/ người.

Mức giá này do quản lý Tám đã thống nhất với 2 vị khách “đại gia” từ trước. Khi nào “phục vụ” khách xong, các “chân dài” này sẽ chia lại % cho quản lý Tám. Nếu người nào không chia % cho Tám thì sẽ bị xử lý ngay.

Các “chân dài” còn khai nhận, quản lý Tám mặc dù chỉ là người trông coi nhà hàng nhưng lại có quyền lực trong tay rất lớn. Một tay Tám quản lý nhiều hoạt động kinh doanh “mờ ám” tại nhà hàng này.

Các “chân dài” là tiếp viên của nhà hàng muốn đi bán dâm cho khách đến ăn nhậu phải thông qua sự đồng ý của Tám. Nếu Tám gật đầu “ok” thì các tiếp viên sẽ thoải mái được đi bán dâm, khi Tám lắc đầu, cau có là tiếp viên phải biết ý đi làm công việc khác.

Theo lời khai của các “chân dài”, “đặc sản chân dài” tại nhà hàng VIP không phải khách nào cũng được thưởng thức. Những vị khách đến quán phải là “đại gia” có nhiều tiền, mỗi chầu ăn uống tại nhà hàng có hóa đơn trên 5 triệu đồng, và phải là khách quen thì Tám mới “điều” tiếp viên nữ đi bán dâm.

Tùy theo độ chịu chi của khách mà Tám sẽ điều các tiếp viên “chân dài” có đẹp – xấu khác nhau. Giá cả mua dâm tại đường dây của Tám đều được quy định bằng tiền USD.



Theo Đời sống&Pháp luật
Bình luận
vtcnews.vn