Tính năng ưu việt của nhạc chờ Ringtune

Kinh tếThứ Sáu, 24/10/2014 03:46:00 +07:00

(VTC News) - Bên cạnh những dịch vụ giá trị gia tăng khác. RingTunes là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng của VinaPhone yêu thích sử dụng.

(VTC News) - Bên cạnh những dịch vụ giá trị gia tăng khác. RingTunes là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng của VinaPhone yêu thích sử dụng.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng có thể vẫn chưa biết hết những tính năng tuyệt vời mà dịch vụ có thể mang lại như: sao chép nhạc chờ của người khác hoặc cài đặt lời chào trước nhạc chuông chờ của mình.
 
Chắc hẳn, khách hàng đã không còn xa lạ với dịch vụ RingTunes – nhạc chờ độc đáo này.  Hãy tưởng tượng, mỗi khi nhấc máy gọi cho ai đó thay vì những tiếng “tút…tút” bạn sẽ được  thưởng thức những bản nhạc du dương và đung đưa theo nó, hay tràn đầy sức sống với những bài nhạc sôi động. Các bạn sẽ được đắm mình trong thế giới âm nhạc với đủ thể loại từ nhạc không lời, có lời, tân nhạc, cổ nhạc, từ nhạc Việt Nam đến nhạc quốc tế.

Chia sẻ về dịch vụ này một nữ sinh cho hay:“Em là học sinh lớp 12, cảm xúc của em vào những ngày cuối năm học thật khó tả. Em muốn thể hiện tình cảm của mình mà tính em nhút nhát lắm. Chính vì vậy, em đã đăng ký gói nhạc chờ của nhà mạng VinaPhone để mỗi khi ai đó liên lạc với em sẽ cảm nhận được tình cảm của em thông qua những ca khúc mà em lựa chọn.”

Ngoài ra, nếu khách hàng thấy thích bài hát nhạc chuông chờ của người khác thì chỉ cần gọi điện tới thuê bao có bản nhạc chuông chờ bạn yêu thích, trong khi nghe nhạc chuông chờ khách hàng bấm tổ hợp 1* là đã có thể sao chép được bản nhạc chờ đó cho dế yêu của mình rồi. Theo chia sẻ của một khách hàng nữ trung tuổi: “Nhờ có cú pháp sao chép bài hát nhạc chờ mà mình nghe được từ một thuê bao khác của VinaPhone mà cô đã cài đặt được cho mình bài hát yêu thích bấy lâu.”

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thu âm lời chào với thời lượng tối đa 20 giây trước bản nhạc chuông chờ của mình bằng cách gọi 9194 và làm theo hướng dẫn. Chia sẻ của bạn học sinh phổ thông: “Thông qua việc thu âm lời chào trước mỗi bản nhạc chờ, em đã có thể tự tạo cho mình một bản nhạc chờ dành riêng cho mình”

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn tin Nhaccho gửi 123 và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của dịch vụ.

“Bên cạnh việc không ngừng đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. VinaPhone cũng luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm, tận dụng tối đa các tính năng của dịch vụ, luôn tạo cảm giác mới lạ cho người sử dụng. Gói bài hát nhạc chờ dịch vụ RingTunes là một minh chứng cho mong muốn của chúng tội” – Đại diện VinaPhone chia sẻ.

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút) hoặc website http://ringtunes.vinaphone.com.vn.


Hạnh Dung

Bình luận
vtcnews.vn