Tình mới của Leonardo DiCaprio cực quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/06/2011 03:56:00 +07:00

(VTC News) - Tình mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio xuất hiện cực xinh đẹp và quyến rũ trên trang bìa trên tạp chí Glamour xuất bản tại Mỹ số tháng 7.

(VTC News) - Tình mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio là gương mặt trang bìa trên tạp chí Glamour xuất bản tại Mỹ số tháng 7 này, và cô cũng có những tâm sự chân thành về cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp của bản thân với độc giả.

Blake Lively vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trên Glamour  
Blake Lively trải lòng về những đổ vỡ trong chuyện tình cảm: "Tất cả những mối quan hệ bạn có, bạn sẽ có những bài học và trưởng thành hơn khi trải qua chúng. Tôi cũng vậy, tôi không quá bi lụy khi một điều gì đó kết thúc". 23 tuổi và đã trải qua một vài mối tình, đang bị dính "nghi án" hẹn hò với nam tài tử Leonardo DiCaprio, nữ diễn viên xinh đẹp Blake Lively có vẻ vẫn rất lạc quan với chuyện tình cảm đang thênh thang phía trước mình.


Blake Lively trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu túi xách Mademoiselle của hãng Chanel: "Đó quả là một niềm vinh dự. Khi tôi biết mình được nhận công việc đó, tôi rất vui sướng và hãnh diện".

Blake Lively đang là cái tên cực hot trong làng giải trí sau khi hẹn hò với nam tài tử Leonardo DiCaprio 
Blake Lively cũng nói về việc mình tự làm stylist cho chính bản thân: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm stylist cho mình chứ không phải ai khác. Và đó là một sở thích của tôi, chỉ có mình mới hiểu được những gì bản thân ưa thích. Và nếu tôi phải trả tiền cho ai đó để làm stylist dành cho việc làm những gì mình thích thì quả là một ý tưởng kinh khủng". Nhưng quả thật, Blake Lively có một gu thẩm mỹ cao và cô luôn xuất hiện rất đẹp và nổi bật ở mọi hoàn cảnh. Đúng là Blake Lively hoàn toàn không cần phải thuê một stylist, cô hoàn toàn đủ khả năng làm cho mình luôn đẹp trong mắt công chúng.


Nữ diễn viên xinh đẹp cũng tâm sự rằng cô luôn sẵn sàng khi đến tham dự các sự kiện: "Tôi thấy việc đó thật dễ dàng. Tôi không cảm thấy mình quá "vất vả" với việc trang điểm, làm tóc, tôi cũng chẳng muốn làm một ma nơ canh với quần áo đẹp nên tôi chẳng bao giờ làm những điều điên cuồng. Hầu hết, tôi chỉ búi tóc giống kiểu dân múa ba lê, sau đó thả ra và tạo một ít sóng, và tôi sẵn sàng rời nhà. Tôi cảm thấy xấu hổ khi mọi người quá quan tâm đến mình".

Bộ ảnh tuyệt đẹp của kiều nữ Blake trên tạp chí Glamour số tháng 7:
 
 
 
 
 
 
 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn