Tính mạng nguy kịch với 14 nhát dao đâm

Sức khỏeThứ Sáu, 16/09/2011 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cho biết vừa tiếp nhận một bệnh nhân trong tình trạng rất nguy kịch với hàng chục vết dao đâm.

(VTC News) - Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cho biết vừa tiếp nhận một bệnh nhân trong tình trạng rất nguy kịch với hàng chục vết dao đâm trên người.

Bệnh nhân là N.V.H., 18 tuổi (trú tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình), được đem đến cấp cứu vào rạng sáng 14/9 trong tình trạng kích thích la hét, mạch nhanh, huyết áp tụt, mất máu nặng, máu chảy đầy người với 14 vết chém trên người, đặc biệt là vùng đầu, mặt, ngực, tay, chân.

Các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu và phẫu thuật khâu các vết thương, truyền máu cấp cứu.

Ngày 15/9, các bác sĩ cho biết hiện bệnh nhân vẫn đang trong tình trạng hôn mê, tính mạng nguy kịch vì chấn thương sọ não, đa chấn thương bởi các vết chém. 

Được biết, H cùng 2 công nhân khác là những công nhân đang xây dựng công trình Trại giam Công an tỉnh Quảng Bình tại thôn 10 (xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch).

Tối 14/9, khi 3 người đang ngủ thì một nhóm đối tượng đã dùng dao tấn công, chém tới tấp vào các các công nhân trên và sau đó nhanh chóng tẩu thoát. 2 công nhân khác cũng được đem đến Bệnh viện cấp cứu nhưng may mắn bị chấn thương nhẹ hơn.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra xử lý vụ việc.

Tâm Huyền

 

Bình luận
vtcnews.vn