Tình huống bất ngờ phiên toà xử tên cướp ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Sáu, 29/04/2016 05:07:00 +07:00

Là kẻ gây ra hàng loạt vụ cướp giật điện thoại trên địa bàn Thủ đô, Tường bị bắt và hầu tòa, tuy nhiên, khi VKS vừa công bố xong bản cáo trạng thì gã kêu bị ù tai và chóng mặt.

Là kẻ gây ra hàng loạt vụ cướp giật điện thoại trên địa bàn Thủ đô, Tường bị bắt và hầu tòa, tuy nhiên, khi VKS vừa công bố xong bản cáo trạng thì gã kêu bị ù tai và chóng mặt…

Hôm nay (29/4), TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Đỗ Văn Tường (SN 1983, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về tội Cướp giật tài sản.

Khi đại diện Viện Kiểm sát vừa công bố xong bản cáo trạng thì Tường than bị chóng mặt, ù tai, buộc HĐXX phải dừng phiên tòa để hội ý. Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của bị cáo, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa.

Bị cáo Tường tại toà

Tuy nhiên, sau khi lực lượng Cảnh sát Hỗ trợ tư pháp dẫn giải ra khỏi phòng xử án thì bj cáo lại "tỉnh như sáo" nói cười với người thân trong gia đình.

Theo hồ sơ vụ án, Tường là đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản của những cô gái trẻ tuổi trên phố Hà Nội. Cuối tháng 9/2015, gã đã cướp được chiếc điện thoại Iphone 6 gold của chị Mai khi chị này đang cầm chiếc điện thoại trên tay và đang đỗ xe máy ở khu vực cổng sau Cung điền kinh Hà Nội (thuộc địa phận quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sau đó gã bán được 6 triệu đồng và ăn tiêu hết.

Vài ngày sau, khi hoạt động ở thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội, Tường đã cướp giật được của một thiếu nữ 9X chiếc điện thoại Iphone 6 rồi mang về giấu ở bụi chuối sau nhà.

Đến cuối tháng 10/2015, khi định mang chiếc điện thoại trên đi tiêu thụ thì hắn bị Đội CSGT số 6 – Công an TP Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Thấy vậy, Tường vứt của chạy lấy người nhưng vẫn bị tóm gọn.

Tại CQĐT, Tường khai nhận trước khi bị bắt hắn đã cướp được chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 của chị Liên (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào trưa ngày 9/10/2015. Sau đó hắn bán với giá 3,5 triệu đồng lấy tiền tiêu vặt.

Mở rộng điều tra vụ án, CQCA xác định trong vòng 1 tháng Tường đã gây ra 8 vụ cướp giật điện thoại trên địa bàn TP phố Hà Nội. Được biết đối tượng đã có 3 tiền án, trong đó đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Nguồn: Pháp luật Việt Nam
Bình luận
vtcnews.vn