Tình duyên và khối tài sản kếch xù của vua hài Mr Bean

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/10/2015 10:26:00 +07:00

Tình duyên và khối tài sản kếch xù của vua hài Mr Bean. Mr. Bean có sở thích sưu tập xe và đua xe tốc độ, đồng thời sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Mr. Bean có sở thích sưu tập xe và đua xe tốc độ, đồng thời sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Khối bất động sản hoành tráng của Mr Bean

Rowan Atkinson được biết đến là một trong những ngôi sao giàu có nhất nước Anh với tài sản lên đến 70 triệu bảng Anh (2,4 nghìn tỉ đồng).

Được  biết, trong thời gian sống chung với vợ cũ Sunetra Sastry, hai vợ chồng Rowan đã mua một căn nhà 6 phòng ngủ ở Chelsea và một căn ở miền quê thuộc Northamptonshire và 2 khối bất động sản khác ở Waterperry và Oxfordshire. Trong số đó, căn ở Waterperry có giá 900.000 bảng Anh (hơn 30 tỉ đồng) đã được cho thuê cách đây 4 năm.
Ngôi nhà trị giá 371 tỉ đồng của Rowan ở Northamptonshire
Ngôi nhà trị giá 371 tỉ đồng của Rowan ở Northamptonshire 
Gần đây Rowan Atkinson đã bán dinh thự ở Oxfordshire giá 11 triệu bảng Anh (371 tỉ đồng) sau khi ly hôn. Theo Daily Mail, tòa biệt thự cao cấp được xây dựng từ năm 1777 với kiến trúc kết hợp giữa phong cách Georgian với cận đại và mặt tiền theo lối kiến trúc thời Nữ hoàng Anne.

Công trình bao gồm 5 phòng ngủ với 3 phòng khách, 4 phòng tắm cùng một bể bơi trong nhà hiện đại. Bên cạnh đó còn có một sân tennis rộng rãi nằm cạch sông Thame nổi tiếng.
Bể bơi trong nhà hiện đại.
Bể bơi trong nhà hiện đại. 
Căn hộ rộng rãi, tràn ngập ánh sáng.
Căn hộ rộng rãi, tràn ngập ánh sáng. 
Ngoài ra, ngôi sao The Blackadder còn mua một biệt thự trị giá 1 triệu bảng Anh (33,6 tỷ đồng) hồi năm 2000. Trong khi hồi tháng 9.2014, Rowan đã mua một tòa nhà giá 4,65 triệu bảng Anh (156 tỷ đồng) ở North London. Hiện tại giá thị trường của căn nhà ước tính lên đến 70 triệu bảng Anh (2,4 nghìn tỉ đồng).

Tình duyên và ba người đẹp trong đời

Người đẹp đầu tiên khiến Rowan Atkinson mê mệt chính là ngôi sao Men Behaving Badly, nữ diễn viên Leslie Ash. Cô cũng chính là người tình đầu tiên của Rowan khi anh vừa "chân ướt chân ráo" bước vào làng giải trí.
Rowan Atkinson và Leslie Ash tại buổi công chiếu Never Say Never Again
Rowan Atkinson và Leslie Ash tại buổi công chiếu "Never Say Never Again" 
Vì quá yêu Leslie Ash, tài tử "miệng rộng" đã trồng hai cây xanh cao lớn quanh nhà và đặt tên của hai người cho cây là Rowan và Ash.

Năm 1983, Rowan tham gia một vai phụ trong bộ phim về điệp viên James Bond, Never Say Never Again, qua đó thực hiện ước mơ được đóng trong một bộ phim mà ông thần tượng từ nhỏ. Ngày phim công chiếu, Rowan tay trong tay cùng bạn gái Leslie Ash sánh bước trên thảm đỏ ra mắt công chúng. Tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi đã kết thúc vào năm 1984 trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Cuộc tình thứ hai và khá nhiều chuyện bi hài của "ngài Bean" là với mỹ nhân Sunetra Sastry trên trường quay bộ phim Blackadder - người trở thành bạn gái, sau này là vợ còn hiện tại đã trở thành vợ cũ của Rowan.
Rowan và Sunetra Sastry
Rowan và Sunetra Sastry 
Sunetra Sastry là con gái của một thợ cơ khí người Ấn Độ ở Ealing, West London. Cô là chuyên gia trang điểm cho đoàn phim Blackadder của đài BBC và là người hóa trang chính cho tài tử Stephen Fry.

Fry là người đồng tính nhưng ông luôn khẳng định mình chỉ "đồng tính 90%", đồng thời cho biết chỉ "phải lòng" 2 người phụ nữ duy nhất trong đời, trong đó có Sastry. Thế nhưng khi Fry còn chưa kịp ngỏ lời thì đã bị anh chàng diễn viên phụ là Rowan "nẫng tay trên".

Buổi hẹn hò đầu tiên giữa Rowan với Sunetra diễn ra tại một nhà hàng. Suốt bữa ăn, anh chàng Rowan tỏ ra khá nhút nhát và không dám hé nửa lời, chỉ duy nhất một lần ông chủ động bắt chuyện là khi nhờ Sunetra đưa cho lọ nước sốt cà chua.
Chuyện tình nhiều bi hài giữa Mr. Bean với vợ cũ
Chuyện tình nhiều bi hài giữa Mr. Bean với vợ cũ 
Lần hẹn đầu tiên khiến Rowan vô cùng hồi hộp, đến nỗi ông phải trốn vào nhà vệ sinh trong suốt 15 phút và trở ra với lý do bị kẹt khóa quần, phải dùng một chiếc ghim kẹp thay thế. Kỷ niệm "dở khóc dở cười" này về sau đã được Rowan đưa vào một tập trong loạt phim Mr.Bean.

Không lâu sau đó, Rowan và Sastry chính thức đến với nhau và kết hôn ở phòng trà Russian, New York, Mỹ vào tháng 2/1990. Điều đặc biệt là Stephen Fry đã nhiệt tình làm phù rể cho anh chàng Rowan láu cá và đào hoa.
Vợ chồng Rowan cùng con gái út Lily (trái).
Vợ chồng Rowan cùng con gái út Lily (trái). 
Cặp đôi có với nhau hai người con là cậu con trai Benjamin Alexander Sebastian (1993) và con gái Lily Grace (1995). Rowan là người cực kỳ kín tiếng và luôn tránh mọi ánh mắt dòm ngó của báo giới đến gia đình anh cũng như phỏng vấn các con cái.

Thậm chí bạn bè thân thiết trong giới giải trí cũng không hề hay biết vợ anh trong thời gian mang bầu cậu bé Benjamin cho đến khi nghe tin cô lâm bồn.

Hồi tháng 2.2014, truyền thông Anh quốc xôn xao trước thông tin hôn nhân trục trặc của gia đình Rowan Atkinson và sau đó vợ chồng tài tử ly hôn sau 24 năm chung sống.
Rowan và Ford đóng chung trong vở Quartermaine’s Terms
Rowan và Ford đóng chung trong vở "Quartermaine’s Terms" 
Hiện tại Rowan đang hẹn hò cùng nữ diễn viên hài Louise Ford, 32 tuổi, ngôi sao trong loạt phim hài kịch tình huống (sitcom) Chickens. Cả hai gặp gỡ và nên duyên trong thời gian hợp tác chung trong vở kịch West End là Quartermaine’s Terms năm 2013.

Hai người đến với nhau trong thời gian Rowan chưa ly dị với vợ. Người ta còn thấy anh vẫn đeo nhẫn cưới, hành động này được cho là tính cách kín đáo "truyền thống" của Rowan khi không muốn công chúng biết chuyện anh đã có tình mới.
Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tình tứ đi trên phố.
Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tình tứ đi trên phố.
Rowan đã chuyển ra sống riêng trong một căn hộ không xa nhà vợ cũ ở West London và sát ngay cạnh nhà bạn gái.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn