Tỉnh đoàn bị tố ăn chặn tiền bán dưa: Quảng Ngãi sẽ gửi công văn cho Thành ủy Hà Nội

Thời sựThứ Hai, 11/05/2015 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Tại cuộc họp Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi, đại diện cơ quan này cho biết sẽ tham mưu cho Tỉnh ủy gửi công văn cho Thành ủy Hà Nội

(VTC News) - Tại cuộc họp Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi, đại diện cơ quan này cho biết sẽ tham mưu cho Tỉnh ủy gửi công văn đề nghị Thành ủy Hà Nội vào cuộc.

Chiều 11/5, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức họp báo về vụ việc Báo Hà Nội Mới liên tiếp có nhiều bài viết tố cáo Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã ăn chặn tiền bán dưa trong việc giải cứu dưa hấu giúp bà con nông dân xã Tịnh Hiệp, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi).
dưa hấu, giải cứu, nông dân, Quảng Ngãi, Tỉnh ủy, Hà nội, tố
Liên quan đến việc Báo Hà Nội Mới 'tố' Tỉnh đoàn Quảng Ngãi ăn chặn tiền của nông dân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết sẽ gửi công văn cho Thành ủy Hà Nội 
Tại cuộc họp, đại diện Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết, Tỉnh ủy Quảng Ngãi sẽ có văn bản gửi Thành ủy Hà Nội về việc Báo Hà Nội Mới viết bài cho rằng Tỉnh đoàn Quảng Ngãi ăn chặn tiền bán dưa hấu giúp nông dân.

Ông Phạm Thanh Hải, Trưởng Ban tuyến giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết: "Trước hết Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cần phải nhanh chóng báo cáo sự việc thật chính xác, chính thức khẳng định việc làm của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi là minh bạch, đúng đắng, bác bỏ những thông tin chưa đúng trên Báo Hà Nội Mới".


"Sau khi có báo cáo của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, các cơ quan chức năng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi sẽ tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy có công văn gửi Thường trực Thành ủy Hà Nội (cơ quan chủ quản của Báo Hà Nội Mới) can thiệp vụ việc”, ông Hải cho hay.

Theo quan điểm của Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi, việc Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trực tiếp mua dưa và làm trung gian tiêu thụ giúp dưa hấu cho bà con nông dân Quảng Ngãi là việc làm đúng đắn, thể hiện tấm lòng của người trẻ đối với khó khăn của bà con nông dân.

Tỉnh đoàn cần tiếp tục thực hiện các chiến dịch tình nguyện, không để những thông tin vừa qua gây ảnh hưởng nhiệt huyết của tuổi trẻ.


Video: Tỉnh đoàn Quảng Ngãi "ăn chênh" dưa hấu?

Bửu Lân-TT

Bình luận
vtcnews.vn