Tình cũ Hoài Linh được hỗ trợ lợp lại mái nhà dột nát

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/03/2017 13:27:00 +07:00

Biết được gia cảnh khó khăn của Hà My - tình cũ Hoài Linh, ban tổ chức "Tình bolero hoan ca" đã lợp lại mái nhà dột nát giúp cô.

Xót xa gia cảnh khó khăn của Hà My

Tài không đợi tuổi, từ năm 16 tuổi, Hà My - tình cũ Hoài Linh đã được hát chung với nhiều ca sĩ nổi tiếng thời bấy giờ.

1.Ca si Ha My thoi tre va

Hà My thời trẻ cùng con gái của mình.

Thế nhưng, cuộc sống của Hà My ở thời điểm hiện tại không hề sung sướng như nhiều người nghĩ mà trái lại còn rất khó khăn. Thu nhập chính trong gia đình 4 người (mẹ, con gái, con rể và cháu ngoại) phụ thuộc vào việc đi hát của Hà My. Tuy nhiên, không phải ngày nào cũng có show mà lâu lâu người ta mới mời Hà My đi hát một lần.

Nơi cả gia đình Hà My quây quần sống với nhau là một căn nhà lụp xụp chưa đầy 40m2 ở huyện Nhà Bè, thường xuyên bị ngập nước. Các nhà xung quanh có tiền để nâng nền lên nhưng nhà Hà My nền thấp và chưa có tiền để nâng nên mỗi khi triều cường và mưa lớn là nước lại tràn hết vào nhà.

Hiện con gái của Hà My đã dọn về nhà chồng sống để bớt đi phần nào gánh nặng cho mẹ, nhưng vẫn để lại cháu ngoại cho mẹ nuôi vì bé đã quen với việc sống cùng Hà My từ nhỏ.

Những lúc Hà My đi hát hoặc đi thi chương trình Tình bolero hoan ca, mẹ cô - cựu nghệ sĩ cải lương Kim Hà ở nhà trông cháu. Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu, hàng xóm vẫn phải thường xuyên qua trông hộ. Trước tình cảnh đó, anh trai của Hà My ở quê lên vừa đi bán vé số dạo, vừa trông cháu ngoại giúp cho Hà My.

Nghe si Kim Ha - me Ha My va anh trai cua Ha My

 Mẹ và anh trai của Hà My.

Món quà bí mật 

Khi tham gia vào chương tình Tình bolero hoan ca, Hà My gây bất ngờ với khán giả khi tiết lộ mối tình cũ với một danh hài nổi tiếng. Rất nhanh chóng, khán giả đã "điều tra" ngay được thông qua lời kể úp mở của cô, đó chính là danh hài Hoài Linh.

Thế nhưng, trong tập 4 vừa qua, do nhận số điểm thấp nhất trong đêm thi nên Hà My đã phải nói lời chia tay với chương trình. Chọn ca khúc Một lần dang dở như đang nói về chính cuộc đời của mình, nữ ca sĩ lại không phát huy được hết khả năng của mình do tâm lý không ổn định. Có lẽ trải qua nhiều biến cố, Hà My cần thêm thời gian để lấy lại phong độ của mình ngày nào.

1. Ca si Ha My (1)

 

Dù hành trình với Tình bolero hoan ca đã kết thúc thế nhưng vì xót xa với gia cảnh khó khăn của Hà My cũng như để động viên những nỗ lực, cố gắng của nữ ca sĩ khi dám đối mặt với những sai lầm trong quá khứ làm lại từ đầu, ban tổ chức đã tặng quà bí mật cho Hà My.

Tranh thủ lúc cô đi vắng, ban tổ chức chương trình đã đến, tiến hành lợp lại mái nhà dột nát của Hà My và thay bằng mái tôn mát mẻ để gia đình nữ ca sĩ không còn phải chịu cảnh nóng bức và bị dột mỗi khi mùa mưa về. Có thể thấy, đây là một món quà ý nghĩa, giúp Hà My vững tâm hơn để tiếp tục đứng trên sân khấu.

1. Cong ty ton Dong A giu

 

1. Cong ty ton Dong A giu

Mái nhà của gia đình Hà My giờ đã được thay bằng mái tôn, không còn sợ dột nát mỗi khi trời mưa.

1.Ca si Ha My - Me ruot v

Ca sĩ Hà My và mẹ ruột vui mừng với món quà được chương trình dành tặng.

Video: Hà My trình diễn trong đêm thi "Tình bolero hoan ca"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn